Chapter Fourteen:

96 21 10
                                    

(Idededicate ko to kay TyroneSantos6 kasi lagi syang sumusuporta sa story nato. And dto ko nalang idededicate, di ako marunong mag dedicate sa baba ng chap. Eh kaya dto nalang hehe tnx.!)


Cindy's POV

Nandito ako ngayon sa tapat ng dorm para hintayin si minzy.
Grabe, di ko inaasahahng masasama si minzy sa america. Mamimiss ko tong babaeng to.

"Tara na?" Napatingin naman ako sa likuran ko at si minzy na nga ang lumabas.

"Mukhang gusto mo talagang umalis ha" sabi naman ni barbie.

"Grabe ka ha. Porket ba nagyaya na akong umalis, gusto ko na kaagad? Diba pwedeng malalate lng? Tsaka dont worry bibilhin ko na ung isang longpad na pinapabili nyo." Natawa naman bigla si minzy.

"Ihhh wag mong kalilimutan ung~"napatigil naman sa pagsasalita si barbie ng sumagot bigla si minzy

"Oo na!" Sabay tawa nilang dalawa.

Edi sila ng masaya!... napataas nalang ako ng kilay habang naka poker face, grabe sila lng nagsasaya! pfft!.

"Luh? Galit na si Cindy! Lagot ka barbie!" Napatingin naman ako kay minzy.

"Ha? Ikaw kaya!"sagot naman ni barbie.

"Girls! Just stop! Nakakairita lang ung pag aaway nyo"

"Okay" sabay nilang tugon.

Umalis na kami sa dorm. Tsaka kami pumunta ng office para kunin ung mga papers na kailangan nilang pirmahan. Nagsasaad un ng 1month excuse para sa contest na sinalihan nila...

Ng nakapirma na silang dalawa agad agad na kami pumunta sa gate..

Buti nlang diko nakalimutan ung card.. itong card na ito i sswipe ito sa gilid ng gate para makalabas ka, pero tago itong pinag sswipe namin kami kami lng mga officers tsaka mga teachers ang nakakaalam, pwera lng kay nick.. bago palang sya kapag nag 2months na syang officer malalaman na nya lahat ng sikreto ng eskwelahan nato... pwera lang sa..

"Hey cindy ikaw nlang nasa loob" bigla naman akong nagulat ng magsalita si jaycee.

"Ay oo nga noh, wait paano kayo nakalabas barbie? Minzy?"

"Haler? Nahihibang kana ba cindy? Dba ako ung magiging bagong sexytary mo, tapos si minzy pupunta ng amerika? Sus cindy" oo nga pala noh? Haysst.

Ng nakalabas na kmi ng school, pumasok na kmi sa Van na inarkila ng L.U, and private way ang madadaanan namin.. hindi naman talaga "PRIVATE" un lng kasi tawag namin dun iilan lng nakakadaan dun.. hndi kagaya nung pinasok ko tong school na to eh, un nadin ung dadaanan ko palabas...

_________________

After 25mins nandto na kami sa private airport, i mean private plane na sasakayan nila. Mayaman kasi ung may ari ng school namin.... kapatid ata ng manager ng airport ung may ari ng L.U kaya libre lang ang ticket nina Minzy at Jaycee...

Nasa tapat na kami ng pintuan ng airport ng bigla akong yakapin ni jaycee.

"I'll miss you. Mag iingat ka dito sa pilipinas ha? Kumain ka 3x a day, tsaka wag kang masyadong maingay lalo't magiging pres. Ka pansamantala ha? And dont't forget to contact me" bigla naman nya inabot ung isang kahon na rectangular ung shape.

"What is this?"tanong ko.

"Open it" tinanggal ko na ung ribbon tsaka ko binuksan.. wohhh!!! Iphone 6!!!

Niyakap ko namansya ng mahigpit na mahigpit tsako ko sya hinalikan sa pisngi.

"Ohhh thank you jaycee! Iloveyou na! Haha!" Habang yakap yakap ko sya.

"Alam kong nawala ung cellphone mo dati na iphone 5 na glittered case ung case ng phone mo, tsaka pinasadya ko na ung case nyan mas maganda kesa dati. And may sim na yan at ako lng ang nag iisang contact mo dyan." Bigla ko nman tinignan ung contacts ko at oo nga sya lang haha.

"Hoy minzy tayo nlang ung mag PDA dto, pa hug nga!" Nagulat naman ako kay barbie ng niyakap nya si minzy.

"Magtino ka nga barbie! Sabihin mo ingit ka lng!" Bigla naman umiwas si minzy kay barbie. Na ikinatawa naman ni jaycee.

"Ikaw ang magtino kasi makakasama mo si fafa jaycee!"lalong nagalit si minzy kay barbie kaya bigla nyang kinuha ung listahan na pinapabili ni barbie.

"Ah ganon ha!" Pupunitinna sana ni minzy pero agad naman syang pinigilan ni barbie.

"Hehehe joke lang ito nman hindi mabiro"sabay hawak nya sa kamay ni minzy.

"Ahm excuse me where are the passengers?" Napatingin naman ako bigla sa nagsalita. Ung flight attendant lng pala.

"Here they are"sabay turo ko sakanilang dalawa.

"Let's go mam,sir"maglalakad na sana si jaycee kasobigla syang nagsalita.

"Miss can i have 5mins more?" Tanong ni jaycee at agad na tumango ung flight attedant.

"Mauna na ako jaycee" sabi ni minzy at tuluyan na ngang pumunta sa eroplano.

"So can i have my goodbye kiss?" Napatingin naman ako bigla kay jaycee.

"Huh?" Patay malisya ko

"Haysst ako na nga" bigla naman nya ako hinalikan sa labi.

Eto nanaman ung halik na parang first kiss ko lng eh. Feeling ko ako si Rose at si jaycee naman si Jack. Ung tiponghahalikan ka nya ng sobraaaannnggg tamis. Kaya lalo kang napapamahal sakanya. Im so lucky with jaycee, kung wala sya, wala ako ngayon dito.

Kumawala na ako sa halikan namin, kaso bigla naman humirit si barbie.

"Tapos na kayo?"sarcastic nitong tanong.

"Oo" agad na sagot naman ni jaycee.

"Tse! Bahala na nga kayo dyan! Mauna na ako sa van." At tuluyan na syang umalis.

"Bye iloveyou!" Sabay halim sa noo ko.

"Bye iloveyou too!" At niyakap ko sya ng sobrang higpit.

Ng makalipad na ang eroplano nila pumasok na ako sa van.

"Grabe kayo makapag PDA kanina ha!" Sabay pout nya.

"Inggit ka?" Pagtataray kong tanong.

"Hindi"

"Un naman pala eh, makatulog ma nga lang"sabay sandal ng ulo ko sa bintana.

"Ako rin" at tuluyan ko ng ipinikit ang mata ko.

_______________
(A/N: sorry kung late update nanaman hehehe sarap kasi ng bakasyon eh and happy holy week sa inyo guys! Baka sa sabado talaga ako maguupdate promise! Wala kasi akong gagawin sa sat. Kaya baka sa araw na un ako mag uud. Ingat sa inyo guys!)

Accounts:

Fb:Arriane DeGuzman Gayya(RA ko muna gagamitin ko habang hindi pa ako nakakagawa ng dummy acc.)

Twttr:@arrianesexyyy

Tnx.!

Bad Boy Meets The Demon GirlWhere stories live. Discover now