Chapter Thirteen:

101 21 4
                                    

Cindy's POV

"Are you okay?" Bigla naman akong nagulat kay jaycee ng bigla syang nagsalita.

"Yeah" maikli kong sagot sakanya.

"Sure?, you look nervous. Aalis na nga lang ako ganyan pa itsura mo" napangiti naman ako sa sinabi. Hayyst kahit kailan talaga. "Yan, bagay mo pang nakangiti" bigla rin syang ngumiti.

 "Yan, bagay mo pang nakangiti" bigla rin syang ngumiti

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Kaya nanlaki mata ko ng ngumiti sya.

"Okay wag mo ng lakihan yang mata mo baka malusaw ako" ehh? Oo nalang noh? Oo nlang.

"Oo nalang" sabay isnab ko sakanya.

"Let's go?" Napakunot nman ung noo ko, saan naman kami pupunta?

"Where?"

"Garden" ayy dun lang pala.

"Okay, mag papaalam lang ako kina minzy and barbie"

"Samahan na kita" tumango nalang ako at pumunta na sa pwesto nina barbie and minzy.

Ng nakapag paalam nako, dumiretcho na kami ni jaycee sa garden.

Nandito na kami sa garden. Hmm eto nanaman ung masarap na hangin.

Napapikit nalang ako habang naglalakad dahil sa sarap ng hangin.

Bigla naman may humawak sa bewang ko.

"Baka madapa ka" napangiti nalang ako sa ginawa ni jaycee

Sino nga bang matinong tao ang maglalakad ng nakapikit?! hayyst..

Napadilat nalang ako ng huminto si jaycee sa paglalakad. Un pala uupo na kami.

Naupo nalang ako tsaka tinignan ung bulaklak. Ganda talaga.

Bigla naman akong inakbayan ni jaycee. Kaya hiniga ko nlang ung ulo ko sa balikat nya.

"Mag iingat ka dito ha" napatingin naman ako kay jaycee ng sinabi nya un.

"Ikaw ang mag ingat, baka hindi mo mapigilang pumatay dun" bigla naman sumeryoso ung mukha nya.

"Yeah, i know. Dont worry i'll won't do that" tsaka sya tumingin sakin.

"Okay" tsaka ako pumikit.

"Cindy, promise me na hindi mo ako pagpapalit ha." Napangisi nalang ako sa sinabi nya.

"Yeah promise" sabay tingin ko sa kanya.

Nagkatitigan naman kami ni jaycee.

"I love you" sabay halik sa noo ko.

"I love you too" tsaka ko sya hinalikan sa pisngi.

Nagkadikit naman ung noo namin. Hanggang palapit ng palapit ung mukha namin.

Then he kiss me. A passionate kiss that i never met. para akong nasa isang panaginip na hindi ko inaasahang mangyayari to. Pero totoo to eh.

Kumawala na ako sa halik tsaka nagdikit ung noo namin.

Bad Boy Meets The Demon GirlWhere stories live. Discover now