Barbie's POV
It's 3:30 in the morning.. Naalimpungatan ata ako..
Sinilip ko muna sina Cindy and Minzy, ayun tulog..
Minsan naiisip ko na, ang swerte ko dahil naging kakampi o kaibigan ko si Cindy.. Dahil isa sya sa pinaka makapangyarihan at kinatatakutan ng L.U.. Pero naiisip ko rin ung mga schoolmates kong nasasaktan o napapatay ni Cindy.. Lalong lalo na c Trina..
~Throwback~
"This is the third warning Ms. De Leon.. Are u ready to face ur death?" Mataray na sabi ni Cindy.
"I am Ready, Queen" matapang na sagot ni Trina..
"Then follow me" sabi ni cindy at sabay sunod naming tatlo sa kanya...
Papunta kami sa lumang bodega ng L.U.. Sa underground sya nakatago... Si Trina ay mabait at mahiyaing tao, pero ang di mo lang alam may nakabalot na demonyo sa katawan neto...
Sa di sinadyang, natikad ni trina si Cindy.. Nagkaroon sa ng First warning.. Sya lagi ang pinag iinitan ng ulo ni cindy.. Kaya nabigyan ito ng last o third warning sa kanya kase sa sobrang inis nya kay cindy sinampal nya si cindy, na ikinagalit ni cindy...
"Welcome to the hell Ms. De Leon.. Pumasok kana" mataray na utos ni Cindy..
Bago pumasok si Trina, may binulong sya kay cindy..
"Babalik ako CINDY, at sisiguraduhin ko na pagbalik ko, patay kana" ngising pagbabanta ni trina..
~End of throwback~
"BARBIE!!" Panggugulat saken ni minzy.
"Shhh wag ka ngang maingay magising pa si cindy sa ginagawa mo eh"sagot ko naay halong inis..
"Sorry na hehehe, BTW anong ginagawa mo dyan? Nagmomoment lang ang peg?"tanong niya
"Naalala ko lng c Trina ung kinulong ni cindy sa lumang bodega"malungkot na sambit ko
"Barbie, its 2yrs ago na.. Di ka pa nakakamove on? C'mon barbie, wag mong sabihing~~~"
"Oo, naawa ako sa kanya nung mga panahon na un.. At magpa hanggang ngaun, lalo't magsisimula nanaman ulit ang dating nangyare noon.. Si Nick, kay nick ako naawa.. Ayokong~~"
"C'mon barbie, hayaan mo sila or siya kasalanan na nya un.. Wag kang maawa dahil hindi sila kinakaawaan.. Tandaan mo barbie, para san pa kung kinaibigan naten si cindy? Kaya tayo nakipag kaibigan sa kanya, para hindi tayo mamatay o matapakan ng ibang tao... At para wala tayong kaawaan, tatak mo sa kukote mo yan"sabay talikod ni minzy saken..
Mukhang tama si minzy, para san pa't nakipag kaibigan kami kay cindy...
Pero ang mas inaalala ko ang sinabi ni trina..."babalik ako cindy, at pagbalik ko, patay kana"
Haayyyysstt, tanga mo barbie.. Makatulog na nga lang ulit..