Cindy's POV
"Cindy!"pasigaw na sabi Minzy pagkapasok ng dorm namin
"Ano?!"iritang kong tanong.
"Totoo ba?, nagtapat ka na kay supremo? At sinabing mahal o gusto kanya?!"pakilig na tanong ni barbie saken.
Dapat ko na bang sabihin sakanila?
"Oo na,Oo na.. Pero kanino at papano niyo nalaman yan?"
"Ahh ehh, hehehe syempre reyna ng mga chismosa si minzy noh"sabi ni barbie
"MINZY!!!"inis na sigaw ko kay minzy
"Sorry na? Okay, tsaka nga pala, kalat na sa buong campus ung balitang yan."
"At syempre pinagkalat mo!"
"Hehehe sorry na"medyo takot na sabi ni minzy
"Bilang P.A.R.U.S.A sa ginawa mo~"
Kinuha ko ang kutsilyo ko sa bulsa ko at tinutok sa kamay ni minzy.
"Cindy, wag namang ganyan.. Ayoko ko pang magkapeklat, S-sorry n-na.. P-plss?"pagmamakaawa ni minzy sakin
Bago ko nilagay ung kutsilyo sa bag ko, ginalusan ko lng sya ng konti.. Na ikinagulat niya
"Matulog na"utos ko
"C-cindy, m-masakit"ungol ni minzy habang nakahawak sa sugat na gawa ko..
"Kumuha ka nga ng bandaid dun barbie, tsaka betadine na rin."agad namang kinuha ni barbie ung aid kit
"Isa pa minzy, di lang ito aabutan mo sakin"
"O-opo Cindy"mangiyak ngiyak netong sabi..
"Cge na matulog na tayo"....
--------------------
Kinaumagahan... Nag ayos tsaka pumasok na kami ka agad sa school, pero may nararamdan akong kakaiba na hindi ko maintindihan,pfft dedma ko na nga lang..Nasa hallway kami ngaun ng school, napansin kong may babaeng naka tayo sa may locker ko... Sino kaya un?.. Nang papalapit na ako sa locker ko, bigla syang tumakbo.. Hmm? Weird?...
Nasa tapat na kami ng room namin, ng mapansin kong namumula ang mukha ni Nick.. Napano sya?
Ng nakaupo na ko sa pwesto ko ay agad ko syang tinanong..
"Napano ka nick?"
"Wala kang pake kung napano ako."sungit netong sagot.. Pfft sya na nga lang inaalala sya pang galit, shit!.
~~~~~~~~~~~
After 100000yrs, de jwk hehe..
Matapos magturo lahat ng adviser namin... Pumunta akong admin office para puntahan si bebe ko este~ si supremo..>.<Nasa tapat na ako ng admin office ng mapansin ko nanaman ung babae kanina.. Sino kaya un? Nevermind..
Pagkapasok ko.. Ang daming papeles na nasa harapan ni supremo...
"Di kapa maglulunch?"pag aalala kong tanong
"Hinintay lang kita, gusto ko ikaw kasabay kong kumain para may gana ako"enebe supremo.. Biglang umimit pisngi ko, teka bat umiinit pisngi ko? Ngaun ko lang naramdaman to ah? Di kaya~~
"Ang pula ng mukha mo cindy"sabi ko na eh
"Ih, tara na nga"hinila ko sya sa upuan nya ng bigla nya kong niyakap ng nakatalikod ako..
Nararamdam ko ang hininga nya, hininga nya na gusto kong maramdaman habang buhay..
"Nilalanggam na kami dito oh"sabi ni Ms. Gonzales na katabi ni nick..
Bigla na akong kumawalas sa yakap ni supremo, pero kinuha niya ung kamay ko sabay paalabas ng office..
Magka holding hands kami ni Jaycee habang naglalakad papunta ng cafeteria para kumain.. Parang namumula na mukha ko eh? Ihh ano ba yan..
Biglang nag iba ng ihip ng hangin ng makita namin si Kyle, na may hawak ng kustilyo na may dugo.. T-teka si J-josh ba un?
"Your dead Fucking Josh!"sabi nya... Nilabag nya ang rule!
Napatingin nlang ako kay jaycee..
"Ako ng bahala sa kanya, just stay here okay?"tumango nlang ako tsaka sya lumapit kay kyle..--------------
(A/N:sorry kung ngaun lang ako nag update, busy lang ako sa dance practice namin kaya medyo hinabaan ko nlang ung chapter na to tnx.)