Cindy's POV
Lumapit si Jaycee kay Kyle ng may inis sa mga nito,...
"Baliw ka ba Kyle?!"tanong ni jaycee na biglang itinulak si kyle at napasandal sa pader.
"Hindi ako baliw jaycee!, Baka nakakalimutan mo kung hindi dahil sakanya o sakanila!, hindi Namatay si Eusheka!" Galit na sabi ni Kyle kay Jaycee.
"Oo alam ko un!, but it's not end of the time!, Naging isang Presidente ka dito!, And you the rules right?!"
"Anong bang pakialam mo kung mapaparusahan ako ng kamatayan?!"
Biglang hindi umimik si jaycee, pero, paanong nabuhay si Josh? Sa pagkakaalam ko namatay na sya dahil tinalian ni Kyle ng Mainit na Kadena si Josh na maaaring ikamatay niya..
"And you Cindy" ngising tawag nya sakin.
"May babaeng babalik para gantihan ka, Malay mo bukas nasa kabaong kana pal~" hindi na natuloy ung cnabi ni kyle dahil biglang sinuntok ni Jaycee si Kyle
"Fuck You!, uunahin ko na kung sino man ung babae na un at isusunod kita!" Galit na sabi ni Jaycee kay Kyle
"Hahaha*evil laugh* hindi mo sya kilala Jaycee, She's kind and silent but Monster inside"ngising sabi ni kyle na agad ulit sinuntok na jaycee na agad matumba dahil sa lakas nitong sumuntok
"Fuck You Bitch!" Bigla nya ko hinila palabas ng cafeteria at dumiretcho sa Office..
Napa-upo nlang ako at naalala ko ang nangyari kay Eusheka
~Throwback~
"Ahhh tama na!" Ungol na maiyak iyak na sigaw ng babae na hindi ko alam kong saan galing iyon..
Ng malaman ko kung saan galing un,nakita ko ung babae, Eusheka?
"Josh tama na! Ahhh!"pigil nito sa nag ngangalang "josh"..
"Kung hindi dahil sa inyo ni Kyle hindi sana namatay si Grace!.."
"Si kyle ang nag utos na ipapatay si Grace! Ahh!"ungol nito sa sobrang sakit.
"Shawn pwede mo ng galawin yan, itali mo na sya dun sa kama, ikaw na unang tumikim."
"Wag!wag! Parang awa nyo na wag!!"
Lumabas na sina Josh at Ryan..
"Hmmm mukhang masarap ka ha"dahang dahang binuksan ni shawn ung butones ng uniform ni Eusheka.
"Wag shawn! Wag!"maiyak iyak na pagmamakaawa nito.
Hinalikan ni shawn si eusheka na nakapatong ngaun sa ibabaw nya...
Walang magawa si Eusheka dahil nakatali sya, at di na sya makasigaw dahil tinali ng panyo ang bibig ni eusheka pagkatapos halikan sa labi..
Hinalikan ni Shawn ang leeg ni eusheka na dahilan para mag karoon ng marka roon.. Wala akong magawa, di ko sya maililigtas..
Hanggang bumaba sa dibdib ni eusheka ang labi nito..
"Hmm masarap ka."
Umiiyak si Eusheka, naawa na ko para sa kanya
"Josh!"
"Bkit?"
"Ikaw naman"..
"Hmmmm your so yummy bitch"
Biglang hinubad ni josh ang palda nito na lalong ikinaiyak ni eusheka..
Hanggang mawalan na ng suot pang ibaba si eusheka..
Bumaba ang labi ni josh mula sa leeg hanggang sa pribadong parte ng katawan ni eusheka..
Napapikit nalang ako sa ginagawa nila kay eusheka.. Umalis na ko sa lugar na un..
I'm sorry Eusheka.
"End of throwback"
"Cindy!" Bigla akong natauhan ng bigla akong inalog ni Jaycee.
"Dadalhin na kita sa dor~"
"Ayoko"
"Per~"
"May gagawin pa ko jaycee. Baka nakakalimutan mong Vice Pres ako dito."seryoso kong sabi kay jaycee.
"Okay kung yan ang gusto mo pero dito ka lang, bibili lang ako ng makakain natin" tumango nlang ako tsaka sya umalis para pumunta sa cafeteria
Hindi ko na alam angga nangyayari ngaun, bigla nlang bumaba ang sarili ko dahil sa mga nangyayari..
Dinukdok ko nlang ang mukha ko sa lamesa ko.. Ang Gulo, nakakalito. Pero sino ung babaeng sinasabi ni kyle?.. Ugh! Di dapat ako matakot!, I'm the Queen bitch of this University.. I'm demon more than a DEMON.
This is the Real me. The Real Bitch!