Chapter Twenty-Two:

109 3 0
                                    

3rd Person POV

Hindi mapakali si Cindy sa loob ng kanyang opisina dahil sa sunud-sunod na problema na narereport sakanya.

"ALL SGG OFFICERS! GO TO THE KAIGI ROOM NOW!!" Halos sumabog na sa galit si Cindy. Agad naman nagsi punta ang mga ssg officers kasama na si Nick. (kaigi means=Meeting)

"H-hey Cindy calm down" paiyak na sabi ni barbie kay cindy.

"Calm down?! How?! Sige barbie! Pagkatapos ng nangyari sa mga estudyante dito kakalma pako?!"

"Cindy pwede ka namang huminahon eh! Sa tingin mo ba makakatulong yan at matutuwa si jaycee sa inaasal mo?! Sige nga! Ipakita mo sakin na tama yang ginagawa mo!"

"Barbie you better shut your mouth now baka biglang mandilim ang paningin ko sayo at mapatay pakita ng hindi oras" seryosong sabi ni Cindy kay Barbie na namumutla na ngayon.

"O-okay. Sumunod ka nalang k-kaagad" at lumabas na ng office si Barbie.

Ng makalabas na si barbie, napaupo nalang si Cindy sa kanyang swivel chair. At ipinatong nito ang kanyang kamay sakanya ulo.

"What will i do?" tanong nito sa sarili niya.

Inilibas naman niya ang kanyang cellphone tsaka idinial ang number ni jaycee.

"Hello Jaycee?"

(Oh Cindy napatawag ka?, may problema ba?)

"Ahm Jaycee, i set up a meeting and i dont know what will i do"

(Shhh Cindy relax. Say want you want. And it depends to the topic. Btw what is the topic?)

Hindi naman nakasagot si Cindy sa tanong ni Jaycee.

(Cindy? Are you okay?) bigla naman bumalik sa sarili si cindy ng tawagin siya ulit ni jaycee.

"Ahm, tungkol sa Thrilling Game namin pagkatapos ng sembreak" diretchong sabi ni cindy.

(Thrilling Game huh? Interesting. Okay i need to end up this call. I love you)

"I love you too" tsaka ibinaba ni cindy ang phone niya.

"Psh. Kelan kaba kasi uuwi? Hayst. Nakakatanda ng itsura tong mga ginagawa ko eh." tsaka siya napa buntong-hiniga.

Lumabas na ito mula sa office tsaka dumiretcho sa Kaigi Room. Malaki at maluwag ang Room na ito. At Tago ito mula sa L.U.

Masyadong tago ang L.U mula sa syodad. And sa sobrang tago nito, pati ang nagmamay-ari tago ang ugali. Malaki ang L.U aakalaing mo ng isang syodad ito. May malls, may resorts at kung ano ano pang pasyalan. Kaso isang araw ipinasara ang mga pasyalan na ito dahil na rin sa dating patakaran ng nakalipas na presidente ng L.U.

Ng marating ni Cindy ang Kaigi Room, halos pabagsak niyang binuksan ang pintuan kaya nagulat lahat ng nasa loob nito.
Psh hindi man lang nag entrance ng maayos. Tsk.







Pasingit(A/N: My Dummy Acc was Reported! Kaya hindi ko na mabuksan. And, Happy 2k Reads!! Thank yah very much! And More on reads pa! Muah! Lovelots!-BQDG)



















Cindy's Pov

"Alam niyo naman siguro kung anong pag uusapan natin hindi ba?" Taas kilay kong tanong sakanilang lahat.

"Yes Cindy" naka yukong tugon nila sakin.

"Nick, maybe you should sit beside me. Wag ka nga dyan sa dati mong pwesto" sabay irap kong utos kay nick.

Bad Boy Meets The Demon GirlWhere stories live. Discover now