Chapter Four:

208 34 10
                                    

Cindy's POV

(Alarm clock rings)

"P*ta, kaninong alarm yan?!"inis kong sabi.. Argghh

"Hehehe akin cindy, sorry na ahm.. Napindot ko lang kagabe hehe"sabi ni minzy

"Isa pa minzy ha!, tignan mo lang mangyayare sa braso mo!"banta ko..

"Sorry,Sorry,Sorry,Sorry,Sorry,Sorry cinsy jusko, ayaw kong magkapeklat"sabi nya habang nakaluhod sa harap ko

"Sige na, tumayo kana dyan.. Maligo kana"utos ko..

Medyo mabait din ako ha.. MINSAN lng..

"Barbie?? Barbie?! Gumising ka nga! Huy napapano ka?! Gising barbie!"alalang sabi ko kay barbie na halatang binabangungot

Biglang yakap saken ni barbie habang umiiyak"Cindy papatayin ka nila, cindy ayaw pa kitang mawala"mangiyak iyak na sabi neto saken

"Shhh ano kaba?, ako mamatay? Kung papatayin nila ako patay na sila, tsaka panaginip lang yan, kabaligtaran lng yan"pabirong sabi ko..

Tumahan na sya... Pero bakas sa mukha nya ang alala, pero bigla akong kinabahan sa sinabi nya... Teka kabaligtaran lang ang mga panaginip... Hayyy
~~~~~~~~~~

After naming magbihis, diretcho kami sa room.. At ayun katabi ko nanaman si Nick.. Aaarrgghh!

"Ms. Alvares, we have a meeting after lunch at admin office"sabi ni Nick

"Alam ko na yan"tipid kong sagot

"Kakasabi~~"

"Im the Vice Pres, baka nakakalimutan mo"putol ko.

"K" painis nyang sagot

"No manners, bitch"sabi ko

"Tsk"ngising sabi neto

"Putan~~~~"

"Goodmorning Class"biglang sabi ni mam navarro...

"Hayy"inis na sabi ko

"Okay class, dahil malapit na ang foundation day dito sa L.U, sasabihin ko na ang theme color ng foundation... Sa mga SSG Officers, for girls Black and for boys Red.. At sa mga hindi officer.. Any color wag lng violet tsaka black and red.. Ok?, and thats all.. May meeting pa ko goodbye class"paalam ni mam..

Yessss! Black ung sa girls!!.. Sure ako na, ako ang pinaka maganda sa party este foundation...

"Ahm.. Excuse me, Ms. Alvarez and Mr. Gonzales, pinapatawag kayo sa admin office thank you"sabi ng secretary ni supremo...

"Let's go?"yaya ko kay nick sabay isnab

Tumayo siya at naunang naglakad sakin.. Aaarrgghhh!! Kainis! Sya na nga niyaya! Hayyst.

Nang marating namin ang admin office, nakita kong may sugat sa labi si supremo jaycee..

"Sinong may gawa neto sayo?!"inis na tanong ko na may halong pag aalala

"Si kyle, sya ang may gawa neto"matamlay na sagot neto.

"K-kyle? Ang dating supremo ng L-L.U?, wag mong sabihing~~"

"Oo bumalik na sya, at magiging kaklase mo sya.. Kaya ako nag ka sugat kasi alam kong babastusin ka nya..."putol sakin ni supremo..

Hindi.. Hindi pwede.. Bakit pa sya bumalik?! Isang taon na simula ng umaalis sya sa pwesto nya bilang supremo at maging sa paaralan na to..

~Throwback~

"Don't dare me to kill you kyle" banta ni Mam Principal sakanya

"I'll quit as SSG president mam, at lilipat narin ako ng school.." Sabi ni kyle.

"Pero Supremo, bkit?" Tanong ko sakanya

Strikto at tahimik si supremo kyle, pero simula ng maging Vice Pres ako.. Andami na nyang binigyan ng warining at nanakit narin ito..
Pero ang malala may pinatay na sya dto.. At sina Ryan,Josh at si Shawn... Yang tatlong yan ang sumira ng buhay ng dating Vice Pres at minahal ni Supremo Kyle na si, Ms. Eusheka Bernal...

"Goodbye mam.. And goodbye L.U"

~End of Throwback~

"Cindy, ok ka lang?" Tanong ni supremo..

"Ah?, oo ok lang ako"

"Pwede ka namang umalis muna at hindi makipag meeting mukhang masama pakiramdam mo"alalang sabi ni supremo

"O-okay."

"Hatid na kita sa dorm niyo"

Habang paalis na kami ng admin office, nakaalalay sya saken.. Pero gusto ko ng umamin.. Aamin na ako na may gusto ako sa kanya.. Handa nako .

Nasa tapat ng kami ng dorm namin.. Ng bigla nya akong yakapin na ikinagulat ko..

"Halatang nilalamig ka, ang putla mo"habang nakayakap na sabi neto..

Hinarap nya ako sa kanya, eto na ang tamang panahon..

"Supremo"

"Ano yun?"sabay halik sa kanya na mukhang ikinagulat nya..

"I love you supremo mata~~"

Bigla nya akong hinalikan!, gadd

"I love you to Cindy"and he kiss me again...

"Cge na magpahinga ka na muna may aasikasuhin muna ako"then he kiss me on forehead... Ano to? King of Kisser?! Hayyst..
----------------------
Authors note: pasensya na kung matagal akong mag update.. Busy sa school hehe, pero this friday or thursday ako ulit makakapag update tnx!

Bad Boy Meets The Demon GirlWhere stories live. Discover now