Chapter Seven:

139 28 12
                                    

Nick's POV

Isang buwan na ang nakalipas nung nag transfer ako dto sa Levivado University.. Sabi ng tita ko Masaya, Hindi nakakaboring at puno ng excitement dto..

Pero kabaligtaran lahat ang nangyari.. Tahimik, Boring at pwedeng kang manakit dto.. Pero ng makilala ko si Cindy mukhang nag iba mundo ko.
Matapang, Bitch attitude, maganda,matalino at sexy pa sya.. Pero naririnig ko dto sa campus na sila na ni Jaycee..
Hayysstt bat ba ko nagkakaganito?! Nevermind.

Papunta na ako sa cafeteria, pero nadatnan ko si jaycee na sumisigaw

"Baliw kana ba kyle?!" Sigaw nya.. Hayystt..

Ung kyle na sinasabi nya ay may hawak na kutsilyo na may dugo.
Tsk. Makaalis na nga..

Bago ako umalis nakita ko si Cindy na mukhang kinakabahan.. Pupuntahan ko na sana sya, kaso bigla syang hinila ni jaycee..

Hindi ko na maintindihan ang sarili ko, may gusto ba ako kay Cindy? Pero hindi pwede eh.. Haysst..

Pumunta nlang ako sa dorm ko tutal un naman ung nasa sched ko..

Nasa tapat na ako ng building ng dorm ko ng napansin kong may babaeng nakatayo sa may bandang puno na katabi lang ng dulo ng building namin.. Sino un?

Ng papunta na ako sa puno bigla syang tumakbo, pero may nakaiwan na sulat sa may puno..

Pagkalapit ko nakita ko ung naka sulat.
"Mag iingat ka Mr.Gonzales, wag mo syang subukang kalabanin, mamatay ka -TDL" sino si TDL?

Pumunta nalang ako sa dorm ko.. Pagkapasok ko pumunta ako sa may cabinet ko, kinuha ko ung kutsilyo ko, na bigay sakin ng tita ko na teacher dto.. Gamitin ko daw to kapag Kinakailangan' lang.. Medyo malaki tong kutsilyo na to.. Kulay Red ito.. Alam talaga ni tita ang paborito kong kulay..

Naligo nlang ako.. Kukuha sana ako ng uniporme ng biglang bumukas ung pinto at si Cindy ang nakita ko.

Halatang nagulat sya.. Naka topless lang pala ako tsaka naka suot ng tuwalya pang ibaba..

"Mag damit ka nga!" Sigaw sakin ni cindy sabat talikod.. Napangiti nlang ako habang kumukuha ako ng damit.. Sya palang unang nakakita ng abs~ este ng katawan ko..

Ng naka damit na ko. Pinuntahan ko na sya sa may sofa..

"Bat nandito ka?" Tanong ko

"Eto" inabot nya sakin ang papel na naglalaman ng rules? Rules?!
"Basahin mo yan ng hindi kana nag TATANONG sa tita mo!"

"Oo na!"inis na sagot ko sakanya

"Aba wag mo kong ginganyan-ganyan ha!"

"Bkit nasa rules ba un?.. Tsaka swerte mo nga na nakita mo abs ko eh" bigla syang nagulat sa sinabi ko na kinamula nya..

"Che! Mas gwapo parin si jaycee! Pfft! Makaalis na nga!" Sabay alis tsaka binagsak ang pintuan..

Haysst insicure lang kasi..
Binasa ko na ung mga rules.. Tsaka umalis na ko sa dorm para pumasok sa susunod na sched ko..

-------------------
Cindy's POV

Agrrhh!! Kainis talaga ung nick na un! Aaggrrh!..

"Cindy napano ka?!" Sabi sakin Minzy

"Paano kasi si nick!"

"Oh? Napano si nick?"

"Hayst pagpasok ko kasi sa dorm nya wala syang damit tapos naka tuwal~"

"May abs ba?!" Kilig na sabi ni minzy

"Ha?! Abs?! Ahm oo!"

"Ilan packs?!"

"3packs.. Teka teka bat napunta sa abs ha?!"

" ahh ehh wala lang"

"Ang ingay nyo ha" sabi samin ni barbie habang nagbabasa ng libro..

"Hmm malapit na foundation day ah.. Excited na ba kayo?"
Pag iiba ko ng usapan

"Syempre ako OO"

"Ikaw barbie?"

"Oo na hindi?" Pag aalinlangan na sagot ni barbie

"Oo o hindi isang tanong isang sagot?!"

"Oo!"

"Tara na nga baka malate pa tayo" sabi ni minzy

"Mauna na kayo, may gagawin pa ako sa office"

"Okay let's go barbie" sabay alis papuntang room na papasuka nila..

Pumunta muna ako sa locker ko.
Pagkabukas ko ng locker ko, may sulat na nakakabit duon..

"I'm back Cindy, mag handa handa ka na.. Dahil ako naman ang papatay sayo.. ~TDL" who's TDL?! Ang kapal ng mukha para imessage ako ng ganito ha! Hayyst..

Papunta na sana ako sa office ng may babaeng nakatayo sa may puno malapit sa may waiting shed... Sino ba un?!..

Papunta na ako sa direksyon nya ng bigla syang tumakbo.
Sino ba un?! Sino ba si TDL?!...

Bad Boy Meets The Demon GirlWhere stories live. Discover now