Kabanata 30

2K 41 3
                                    

Last Chapter.

ADVANCE WELCOME 2017! HAPPY NEW YEAR PENGS! 🎆🎇🎉 putukan na! LOL😂 wag kayong green minded diyan. HAHAHA


Warning!!!
SPG (Solid Papa Gomz❤)

Don't Expect too much! 😉


"Love, tapos kana bang kumain?" Napalingon siya kay Ethan na nakasandal sa island counter ng kusina. Kanina pa siya nito kinukulit sa pagkain niya. Nakakain na kasi ito kanina dahil after ng 'expedition' (LOL) nila kanina ni Ethan ay nakatulog siya sa sala. Ginising lang siya nito dahil kailangan daw niyang kumain para mamaya. May balak pa ata siyang sundan ang sa sala. Agad naman akong namula ng maalala ko na ang nangyari kanina. True to his words, after nga naming pumasok sa mansiyon ay agad na niya akong sinunggaban ng halik. Akala ko ay nagbibiro lang siya sa sinabi niya kanina pero seryoso pala siya doon.

Katatapos ko lang ligpitin ang aking kinainan ay naramdaman ko na agad ang kamay ni Ethan sa may hita ko at sa may batok hanggang sa umangat ang aking mga paa sa sahig.

"Kanina pa kitang hinihintay but  seems that there's no one waiting for you kung kumilos ka." Sermon sa kanya ni Ethan. Pinigilan niya ang kanyang ngiti. Nahalata na rin pala nito ang pagbabagal niya. Sinasadya kasi niya ang pagkilos ng mabagal dahil alam niyang may hidden agenda ito sa kanya.

She thought Ethan would put her down when they entered the living room but he didn't. Tuloy-tuloy siya nitong binuhat papunta sa kwarto sa itaas.

Napahiyaw siya nang walang sabi-sabi siya nitong inihagis sa kama. Mabuti na lang at waterbed iyon.

Ethan chuckled but signaled her to stay there. Medyo nahilo siya sa paghagis nito sa kanya sa kama kaya hindi na lang din siya gumalaw.

Napansin niyang ang dalawang lampshade lang sa magkabilang kama ang nakabukas. Nakita niyang may hawak si Ethan na remote at ng may pinindot ito doon ay nagsimula ng tumugtog ang isang pamilyar na kanta.

Gusto niyang matawa ng makitang unti-unting nagsasayaw ang asawa.

"What are you doing?" She asked him trying to supress her laughter.

Kumindat lang ito sa kanya at tsaka ipinagpatuloy ang paggiling ng katawan.

"Tama na, ang sagwa eh." Sambit niya ng hindi na niya mapigilan ang kanyang tawa.

Ethan didn't stop swaying. Tinitigan siya nito at unti-unting naghubad ng damit.

"Napairit siya ng ihagis nito sa kanya ang hinubad na t-shirt. He started swaying his hips.

She swallowed hard when he slowly moved towards her. Then, she felt her stomach turned upside down. Agad siyang nagtungo sa c.r at nagduduwal doon.

"Love, what's wrong?" Naramdaman niya ang paghagod nito sa kanyang likod.

"Hindi mo pa nga ako naisusubo, nabibilaukan ka na." He said while caressing her back.

Nahampas niya ito sa braso. Puro kasi kalokohan. She washed her faced. Mabuto na lang at tumigil ang pagduduwal niya.

"Are you pregnant?" Nakangiting tanong nito sa kanya nang humarap siya.

"Nasuka lang talaga ako sa sayaw mo, promise." Natatawa niyang tugon.

"Ah, ganun?" Taas-kilay naman nitong saad. He pursed his lips as he carried her to the shower area.

Napahiyaw siya ng maramdaman ang malamig na lagaslas ng tubig pagkababa sa kanya.

CharDawn: The MayorTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon