[ 2 ] Jungkook's WIFE

24K 504 60
                                    

Jane's POV:

Nagising ako dahil sa liwanag na tuma-tama sa aking mukha.

"Ahh" daing ko ng sinubukan Kong tumayo pero Hindi ko nagawa.

Masakit pa ang buong katawan ko at mas mahapdi naman ang ibaba Kong parte.

Kahit na masakit ang katawan ko ay sinubukan ko paring tumayo. Walang ingay na pinulot ko ang aking mga damit para Hindi magising si Jungkook.

"What are you doing here!" Nagulat ako ng sigawan ako ni Jungkook.

Tiningnan niya ang sarili niya at gulat akong tiningnan. Tinakpan ko naman ang katawan ko gamit ang dala Kong kumot.

"W-what happened?" Tanong niya. Halata sa mukha niya ang pag-kalito at galit.

"I-i can e-explain" natatakot Kong sabi sakanya.

"Shut up and leave this room. NOW!" sabi niya. Agad naman akong lumabas sa kwarto niya at dumiretso sa kwarto ko.

Agad kong sinirado ang pinto.

"Anong gagawin ko?" Tanong ko sa sarili ko.

Linapag ko ang dala Kong damit sa kama at dumiretso ng banyo.

Habang naliligo ay nag-iisip ako kung Pano ko ipapaliwanag sakanya ang nangyari.

Bumalik ako sa realidad ng makarinig ako ng pag sarado ng pinto.

Binalot ko ang sarili ko sa bathrobe at lumabas ng banyo. Binuksan ko ang pinto ko at nakita si Jungkook na pababa na ng hagdan.

Hinabol ko siya at hinawakan sa braso. Napatingin naman siya saakin.

"Bitawan mo ako" ma-awtoridad niyang sabi. Binitawan ko naman siya at huminga ng malalim.

"Y-yung nang yayari, a-ano, nalasing ka kasi t-tapos-----"

"Kalimutan mo na ang nangyari" Hindi ko natuloy ang sasabihin ko ng mag salita siya.

Pag katapos noon ay tinalikuran niya ako. Tanggap ba niya ang nangyari saamin? Masayang tanong ko sa sarili ko.

Babalik na sana ako sa kwarto ko ng muli siyang mag-salita.

"Forget what happened, because its all a mistake"

Napatigil ako sa kinatatayuan ko dahil sa mga salitang binitawan niya. MISTAKE?

Patakbo akong dumiretso sa kwarto at umiyak.

Akala ko okay na kami. Akala ko Lang pala.

Magiisang oras na akong umiiyak ng mapatingin ako sa orasan.

Inayos ko na ang sarili ko ng nakitang 30 minutes nalang late na ako sa trabaho. Ina-yos ko na ang sarili ko at nag-bihis.

Isinarado ko na ang bahay at sumakay sa sasakyan ko.

Nag maneho na ako papunta ng trabaho ko.

Pag pasok ko palang ng kumpanya ay sinalubong na agad ako ni Angel. Best friend ko. Alam niya lahat ang tungkol saamin ni Jungkook.

"Friend, tambak ang trabaho bakit ngayon ka Lang?" Tanong niya.

"Nalate Lang ako ng gising" sabi ko sakanya.

"Dahil madami tayong trabaho, papa lagpasin ko muna to, halika na" sabi niya at dumiretso na kami papasok ng opisina.

Jungkook's POV:

"Shit! Shit! Shit!" I've been cursing myself since this morning.

I make a big mistake last night.

"Bro what happen?" Tanong ni Jimin saakin.

"Nothing , its just hangover been shitting on my head" sabi ko sakanya.

"Serves you right, ang dami mo Kayang nainom kagabi" sabi niya. "Baka nga Hindi mo rin alam na sinundo ka dito ni Jane"

I know everything every single thing that I did. Napag kamalan ko Lang talagang si Valerie si Jane kagabi. Siya parati ang laman ng utak ko kaya ko nagawa Kay Jane iyon.

"I know" sabi ko Kay jimin. Sakto namang namang pumasok sila jin kasama ang dance choreographer namin.

"Okay let's start now" sabi nito at nag Simula na kami.

___________________________

Love you readers!

Please support my other stories!
: My Doctor
: Falling Angel

❤army~

Jungkook's Wife | completedTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon