Jungkook's POV:
Kakatapos lang ng practice namin. Dumiretso agad ako sa central park at inintay Si Valerie sa dating hang-out place namin. Naupo ako sa may bench at inintay Si Valerie, umaasa na sana magandang balita yung sasabihin niya saakin.
Naalala ko tuloy yung mga magagandang memories na nangyari saamin ni Valerie.
Flashback:
"Yah!" Galit na sigaw saakin ni Valerie. Linagyan ko kasi siya ng ice cream sa mukha.
"Ang cute mo magalit" na-mula naman siya sa sinabi ko. Hindi ko na napigilan ang sarili ko at kinurot siya sa pisngi.
"Ano ba! Jungkook!" Sigaw niya pa. "Hmm~" tanong ko. "Jungkook?" Seryoso Kong tanong sakanya.
"Yes, jungkook" pag uulut niya. "I want you to call me 'oppa'" sabi ko sakanya.
"Bakit? Mas sanay ako sa jungkook" pag dadahilan niya.
Hinawakan ko siya sa mag kabilang pisngi. "Sige ka Hindi ka makakakuha ng kiss saakin" sabi ko naman sakanya.Kumunot naman ang mukha niya. "Sige na nga 'oppa' " sabi niya. Napangiti nalang ako at hinalikan siya sa noo.
End of flashback
"Jungkook!" Bumalik ako sa realidad ng marinig ang boses niya. Yung boses na matagal ko ng Hindi narinig.
Napatayo ako sa kinauupuan ko at tinitingnan siyang tumatakbo habang palapit saakin.
"Jungkook" sabi niya habang hingal na hinga Na nasa harapan ko. Hindi ako makapaniwalang Nasa harapan ko na siya. Matagal ko siyang hinintay. Yung araw na nag kahiwalay kami.
"Jungkook, pasensiya kana ngayon lang ako naka balik! Pangako Hindi ko ginust-----" Hindi niya natuloy ang gusto niyang sabihin dahil bigla ko siyang yinakap.
"Valerie, I miss you" sabi ko sakanya habang Hindi na napigilan ang luha Kong Hindi pumatak. Sobrang na-miss ko tong yakap na to. At yung Amoy niya. Sobra-sobrang na-miss ko.
"Ako din 'oppa' " sabi niya. Ang sarap pakinggan ng boses niya para bang musika sa tenga ko.
Jane's POV:
Nag-lalakad kami ni angel ngayon. Ihahatid niya daw ako sa bahay. At sasamahan niya rin akong sabihin Kay jungkook ang balita ko.
"Friend, nagugutom ka naba?" Tanong ni angel. "Oo e" "gusto mo street food tayo?" Tanong Niya. Tumango naman ako.
"Saan ba may street food dito?" Tanong ko. "Sa may central park" masiglang sabi niya.
Tumango ako at nag Simula na kaming mag lakad.
Habang nag lalakad Meron akong nakitang lalaki. Kamukhang kamukha ni jungkook kapag naka-talikod may kasama siyang babae.
Napa tigil ako sa pag lalakad ng makitang ang babaeng kasama ng lalaki ay Si Valerie.
Anong ginagawa niya dito?
"Uy! Friend OK kalang?" Tanong ni angel Hindi ko siya sinagot dahil nakatuon ang atensyo ko doon sa lalaki. Malakas ang kutob ko na Si jungkook yun.
Napatingin rin Si angel sa tinitingnan ko. Sakto namang humarap silang mag kahawak ang kamay.
Biglang tumulo ang luha ko ng makita kung sino ang kasama ni Valerie. Tama nga ang kutob ko. Si Jungkook nga ang kasama niya.
Hinila ako ni angel sa isang bench at pina upo ako doon. Sinusubukan niya akong patahanin pero Hindi ko magawa. Yung tatag ng loob ko na sabihin sakanya ang balita kong buntis ako ay wala na.
"Friend, tahan na yung baby baka mapano" pag aalala ni angel. Tumahan naman ako.
"Ihahatid na kita sa bahay niyo" sabi naman ni angel. "Angel, ayokong umuwi pwede bang sa apartment mo muna ako?" Tanong ko.
Napa-buntong hininga nalang siya at tumango. Nag Simula na kaming maglakad at sumakay ng taxi.
Hindi ko alam kung kaya ko pang tulungan ang sarili ko. Napapagod na ako sa pag iyak. Naaawa ako sa sarili ko. Kailan ko naman sasabihin sakanya?
Jungkook naman, mag kakaanak na tayo! Ano ba!
______________________
Thank you for reading! Love you readers!
Please do support my other stories!
: My Doctor
: FALLING Angel❤army~
BINABASA MO ANG
Jungkook's Wife | completed
Hayran KurguWhat if your Jeon Jungkook's WIFE. Everyone seems to be happy for you, but deep inside it's an hard task. Jungkook didn't even bother to love you. And that night was just all MISTAKE? TAGALOG Story. Please read~❤