Chapter 5

63.8K 2.9K 263
                                    

Sweet's POV

Nanlaki ang mata ko nang tumingin sila sa pwesto ko. Nilukob ng takot at kaba ang sistema nang magsimulang tumakbo sila papunta rito. Kailangan ko 'tong panindigan. Ang hapdi pa ng sugat na ginawa ko.

And as what my instinct says, I ran as fast as I could. Nakita ko pang natumba si Sir Pablo. Mukhang malaki pa ang pinsala na natamo niya dahil sa mga halimaw na ito. I know I'm hopeless, I'm in a hopeless case. They are supernaturals, at hindi magtatagal ay mahahabol na nila ako. But still, I'm trying.

Mas binilisan ko pa ang takbo at natanaw na ang kotse. Pwede naman akong umalis na at mag-drive palayo. But I'm not that kind of girl, hindi ko iiwan si Sir Pablo. Nakarinig ako ng sigaw sa gitna ng nakakalokong tawa ng mga humahabol sa akin. They are confident na mahuhuli rin nila ako kaya hindi sila nag-eexert ng effort para tumakbo nang mas mabilis. Pero kahit ganoon halos maabutan na nila ako.

Napatili ako nang makarinig ng putok ng baril. I tried to look back and saw Sir Pablo meters away from the vampires, holding a gun. Natumba ang isang bampira matapos siyang matamaan sa binti. Napatumba rin ako matapos mapatid sa malaking bato.

Pilit na tumayo ang natamaang bampira at pa-ika-ika na sinugod si Sir Pablo. Samantalang ang isa ay ngumisi sa akin ng nakakaloko at pinasadahan ng malagkit na tingin ang katawan ko. Kinilabutan ako sa klase ng tingin niya. Nakakadiri ring tignan ang mukha niyang may bahid ng dugo, maraming sugat at peklat at nakalabas na mga ugat sa may noo niya. These monsters are horrible!

"Pagbabayaran mo ang ginawa mo sa akin!" sigaw ng nabaril ni Sir Pablo at naglakad papunta sa professor ko. Samantalang nagsimulang maglakad papunta sa akin ang isa pa.

"Ikaw ang pinakamagandang nilalang na aking nasilayan. At ngayon, pwede ko namn sulitin..." aniya. Takot ang pinakanararamdaman ko sa ngayon. Kitang-kita ang pananabik, gutom at pagnanasa sa kaniyang pulang mata.

Hindi katulad sa tao, walang puti ang kaniyang mata. Purong pula lamang ang mga ito na mas nakakatakot sa kaniyang itsura.

Nakalapit na siya sa akin. Hinaplos ang aking braso na nakapagpatindig ng aking balahibo. Patuloy sa pag-alpas ang mga luha mula sa aking mata. Napaupo ako at sumunod din siya sa akin. Pinagsisisihan ko ba ang ginawa namin ni Sir? I don't know. Masyadong magulo ang utak at emosyon ko.

Lalong inilapit niya ang sarili sa akin. He dipped down and nuzzled my neck with his nose. Wala akong magawa, tila naestatwa ang katawan ko. Nakita ko rin si Sir Pablo na pilit na lumalaban sa kaharap niyang halimaw. Napaiyak ako lalo nang maramdaman ang paghagod ng kan'yang dila sa aking balat. He let out a low growl.

"So sweet, napakatamis..napakabango..." aniya. Pilit ko siyang itinulak. Ngunit hinawakan lamang niya ako sa magkabilang palapulsuhan gamit ang isang kamay at itinaas ito. Sa isang kisap-mata halos nasira na ang jacket ko. Napunit rin nang bahagya ang suot kong t-shirt na panloob. I saw how desire on his eyes enraged, nang halos makita nang bahagya ang aking pantaas na katawan na may isang natitirang saplot na lamang.

Lalo akong napahikbi nang halik-halikan niya ako sa pisngi habang pumapasada ang isa niyang kamay sa aking katawan.

"Napakabango..." aniya. He let out his tongue and licked my cheeks down to my jaw. It trailed down on my neck down to my collar bone. Nakakadiri. Pakiramdam ko ang dumi ko na sa bawat pasada ng kan'yang kamay at dila.

"Get off."

Pareho kaming napatigil nang marinig ang malamig na boses na iyon. Nang marinig ko ito noon ay bahagya itong paos at malambing ngunit ngayon, panganib ang hinuhudyat ng boses na iyon.

Nag-angat ako ng tingin at tinignan siya. Nakasuot pa rin siya ng jacket ngunit hindi ang hood nito. Itim na itim ang kaniyang buhok at natatakpan ng ilang hibla ang kan'yang noo. At kapansin-pansin rin ay ang manipis na buhok na nasa balikat niya. Nakatirintas ito at sigurado akong nagmumula iyon sa may bandang batok niya. Manipis lamang ito, but it looks so attractive.

Dark LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon