Sweet's POVHe kissed me torridly. Mapagparusa ito. I can't even respond, aside from the reason that I don't know how to kiss, he didn't let me. His kiss is dominating. He pushed his tongue inside and explored my mouth.
Alam kong mali na nagpapahalik ako sa hindi ko kilala. But what can I do? He's irresistible. Kahit hindi ko man aminin, gusto ng katawan ko ang paghalik na ginagawa niya. My body likes the way he kiss me, and my body is a willing slave. Nagtatalo ang isip at katawan ko. My heart also says that I want the kiss.
Gumapang ang kamay niya sa aking bewang at pinisil-pisil ito. Hinaplos niya ito taas baba na nagdadagdag ng sensasyong nararamdaman. Nilulunod ng kan'yang halik ang mga daing na kumakawala sa aking bibig.
Hanggang sa unti-unting naging banayad ang bawat hagod ng kan'yang halik. Napakapit ako sa balikat niya at mariin na napapikit. Bahagya niyang hinila pababa ang buhok ko upang mas maangkin ang aking bibig nang mas malalim. Slowly, I learned the rhythm of his lips. Umakyat pataas ang haplos ko papunta sa kan'yang leeg hanggang sa panga.
I heard him groaned because of it.
Mabilis ang tibok ng puso ko. Naninindig ang aking balahibo sa kan'yang pinalalasap.
Niyakap niya ako nang mahigpit at lalong idinikit sa kan'ya. Yumakap ako sa kan'yang leeg at sinagot ang kan'yang mga halik. Hanggang sa naging dampi ito. Maya-maya ay tumigil na siya. We are both gasping for air. Halos magkadikit pa ang aming labi.
After few minutes ay sinandal niya ako sa dingding. Nanatiling nakayakap ang kan'yang braso sa aking bewang samantalang ang isa naman ay nakalagay sa may dingding sa gilid ng aking ulo. Bahagya siyang yumuko at pinagdikit ang aming noo. Itinaas ko ang kamay at hinaplos ang kan'yang dibdib. He kissed me on my forehead. Hinaplos ng kan'yang daliri ang aking labi.
"Does it hurt?" paos niyang tanong. Sinalubong ko ang kan'yang tingin. I stared on his gray eyes which is void of emotions. Napakamisteryoso pa rin nito.
"N-no, I think it's just swollen.." sagot ko.
"I don't want you to let him touch you again my Sweet. You will not like my furious side as much as I don't like it. I'm thankful that I am able to control myself," saad niya.
Napapikit ako nang humaplos sa balat ko ang malakas na hangin. Malamig ito ngunit agad ring nawala nang haplusin niya ang braso ko.
"I didn't expect that you'll get mad. A-and he's just a friend," bulong ko.
Kaibigan? Pero bakit iba ang nararamdaman ko kay Rage sa tuwing magkalapit kami? Bakit naghaharumentado ang puso ko? Same as the effect of the man in front of me? Pinagmasdan ko ang mukha niya. Is it possible that they are one? Wala ng impossible ngayon dahil kahit nga bampira ay nage-exist sa mundo. Pero iba ang kulay ng mata nila. Mahirap mag-conclude lalo na at hindi ko makita ng buo ang kan'yang mukha 'di tulad ni Rage. And why am I explaining to him?
"No. I still don't want him to be with you. Any guys! Lalo na kung hindi kailangan. I'm selfish my Sweet. I want mine, is only mine," aniya.
"B-but I'm not yours." Bigla kong naisatinig. Dumilim ang kan'yang mata at nagtiim-bagang. Kinabahan ako, dahil alam kong nagalit siya. I breath hard nang paglandasin niya ang daliri sa aking mukha.
"No Sweet, you're mine. Only mine. Always remember that. And you can't do anything about it," saad niya. "And if you don't want anything bad to happen on your so-called friend, stay away from him. I can be gentle my Sweet, but I can also be a monster." Dagdag pa niya.
Halos manginig ako sa kaba nang marinig iyon. His voice is full of authority, danger and finality. Na kahit anong sabihin niya ay wala kang magagawa. At kung ano'ng sinabi niya ay totoo.
BINABASA MO ANG
Dark Love
VampireA Stand Alone Vampire Novel "You're my obsession. You're my dark love, you're mine. Only mine." Sweet Aphrodite Villegaz is a girl who has a simple life. Scholar of the Ruther University and a total independent woman who lives her life without her p...