Sweet's POV
Matagal akong tulala at naka-upo sa sulok ng kwarto. I'm hugging my knees in front of my chest and crying silently. I just miss him so much. Miss na miss ko na siya and it is slowly breaking my heart.
I bit my lower lip and rested my face on my knees. Hindi ako pinakawalan nina Daniella. Dalawang araw na ang lumipas simula no'ng dumating kami rito. And my system, the whole me, is craving for his presence.
Napatingin ako sa may harap nang lumitaw si Daniella. Katulad noong mga nakaraang araw ay dumarating siya para bigayan ako ng pagkain. Hindi ako kumakain. Hindi ako makaramdam ng gutom because I only crave for him. I just want to see him and hug him so tight. Malamig ko lamang na tinignan ang babae sa harap ko.
She loves her Tita so much kaya hindi niya ako pinapakawalan but she's still wrong. I have my own life, my own mind, and heart. And I don't care if Aster's soul is inside me. I still have the seal meaning that I'm still the one who own this body. At siya na ang nagsabi na reincarnation ako ng babae na unang minahal ni Lennox. And this Aster inside me is just a mess. Kumbaga, epal lang siya.
"Tita..."
I heard her murmured and she walked towards me. Inilapag niya ang tray sa bedside table at gumapang palapit sa akin. Hinaplos niya ang pisngi ko, I looked away.
"Kumain ka na. Hindi mo kakayanin lalo na at tao ka pa."
Marahas ko siyang tinignan at tinapunan ng masamang tingin.
"Sa'yo na 'yan nagmula. I'm a human and I'm not your Tita so fucking let me go now!"
Hindi ko napigilan na mapaiyak. Kahit pagod na ako sa pag-iyak, hindi pa rin nauubos ang luha ko. My tears are streaming from my eyes down to cheeks and I just want her to realize that she is hurting me.
Lumamlam ang kaniyang mata at malungkot na tumitig sa 'kin. She slowly shook her head, "You're my Tita. She's sleeping inside you and time will come, magigising na siya." Tinapik ko ang kamay niya palayo sa pisngi ko.
Hindi ko man gusto na ganito pero nagagalit na ako sa kaniya— sa kanila! Pilit ko siyang iniintindi but she's really an unreasonable bitch.
"Witches are nothing but bunch of selfish creatures! Akin ang katawan na 'to, ako ang magde-desisyon. And I swear Daniella, I will not let her use my body! Over my dead body! Never, kahit magpakamatay pa ako kung hindi naman niya 'to magagamit ang kapalit. What mine is mine!"
Umatras siya at napailing. Tuluyan siyang nawala sa paningin ko. I heaved a sigh and leaned my back on the cold wall. Pinunasan ko ang mga luha na patuloy pa rin na dumadaloy.
Love is really wonderful yet wrecking. Maraming nagagawa ang pag-ibig. Maganda man o masama. Katulad na lang ng pagmamahal ni Daniella sa Tita niya, she's so obsessed with the thought that her Tita will be alive again using my body. Katulad na lang din ng pagmamahal ni Aster no'n kay Lennox dahilan para patayin niya ako noon sa nakaraang buhay.
Love is really something. It can be a start of creation or a painful destruction.
Hindi ko namalayan na sa sobrang pagod ay nakatulog na ako. I'm emotionally and mentally exhausted. I'm so tired and I am sure that I will regain everything— my strength and energy if I will see him again.
"I miss you.."
I opened my eyes and darkness welcomed me. Dahan-dahan akong umupo at kinapa ang kinalalagyan. I'm still at the bed.
"Lennox?" My voice shook a bit.
Nagsimulang uminit ang mata ko at pilit na makakita. But I'm so blind because of darkness. Walang kaibahan, magmulat man o pumikit.
BINABASA MO ANG
Dark Love
VampireA Stand Alone Vampire Novel "You're my obsession. You're my dark love, you're mine. Only mine." Sweet Aphrodite Villegaz is a girl who has a simple life. Scholar of the Ruther University and a total independent woman who lives her life without her p...