Chapter 6

4K 122 4
                                    

Hindi sa aking kwento ito. Ito ay pag mamay-ari ni P.L.U.

Enjoy

Isnabero kana ngayon ha? Ang bungad ni Red..

May iilang estudyante rin ang naroon sa loob ns CR pero dali-dali din lumabas ang mga ito, animoy takot kaya parang silang dalawa nalang ang tao na naroon.

Dahan-dahan itong lumapit kay Jed habang nag lilitanya hanggang sa wala na siyang maatrsan dahil sa pader na iyon.. sabay dikit ng dalwang kamy ni Red sa pader, upang makorner ang kawang-wang Jed.

Halos naamoy na niya ang hiinga ni Red, sa sobrang lapit ng mukha nito. nakayuko parin siya.

Kung tutuusin kayang-kaya niyang kumawala sa sa ganitong mga sitwasyon, napag-aralan na niya ito taekwando class niya. pero ewan ba niya bakit hinyaan nitong ma corner siya ng lalaking ito.. ayiiee!!! (Ayaw nya nga ng gulo diba? kayo talaga masyado.. charot)

"Hoy boy labo, masarap ba sa pakiramdam ang maligo ng softdrinks? ?

Hindi parin kumikibo si Jed, talagang pinipigil niya ang sarili niya na maiinis, kaya pinili niya nalang na manhimik.

Tang&%na, mo ah? Umurong narin ba dila mo at di kana nakapagsalita ha? Ha? Habang nanlilisik ang mata.

Ang ayoko sa lahat eh, pagkinakausap ko di ako tinignan at di sumasagot. Sabay hawak sa baba ni Jed upang iangat ang ulo nito. at inalis ang salamin nito.

There goes eye to eye contact.

Red's P.O.V

Tangna this, bakit ko ba ginagawa sa kanya ito? Bakit ba laki ng galit ako sa lalaking ito?

Alam ko naman ang nangyari kahapon na aksidente lang talaga yun.. pero bakit bakit?

Ah basta panindigan ko nlang 'to, besides ang sarap niyang asarin hehe..

Ang bango din pala ng nerd na ito, kala ko burara sa sarili at puro aral lang inaatupag nito..

At ito pa, makikita ko narin mga mata niyang malabo.. pero bakit ganun? Sobrang lungkot ng mga mata niya.. at nakaramdam siya ng awa kaya bigla niya itong binitiwan... malakas na pagkaktulak.

End of red's Pov.

Jed's Pov.

Ayoko lang talaga ng away, at ayoko makasakit, kung tutusin kayang kaya kitang patumbahin ngayon mayabang ka.. (pasalamat ka Gwapo ka.. charrr di yun kasama.. haha).

Pasalamat ka pinsan ka ni Jessica..

At ang loko di pa talaga nakuntento at inilapit pa ang mukha niya sa mukha ko.

Mabuti pang yumuko nalang ako, at di siya pansinin, baka magsawa din .

Pero nabigla ako ng hawakan ang baba ko at iangat ito para magka eye to eye contact kami..

Kitang- kita ko sa mukha niya ang pagkalito at pagkagulat ng titigan ang mga mata ko.

At bigla niya nalang akong itinulak sabay abot ng salamin at umalis .

End of Jed's POV

Gulat parin si Jed sa ginawang iyon ni Red akala niya kasi sasapakin nanaman siya nito pero bilga nalang itong umalis.

Agad niyang nilisan ang lugar na iyon at bumalik sa kinaroronan nila Chester at Jessica.

What took you so long? usisa ni Jessie.

"Haba Pila eh" maiksi niyang tugon.

Tumango lang ang dalaga habang si Chester nakatitig parin kay Jessie.

Boy Labo Meets Mr. BullyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon