…xuân phong âu yếm…
…khi khóc khi cười…
…càng làm lòng người mềm yếu…
…khiến người không say tự say…
…không mê tự mê…
…xinh đẹp nõn nà…
…độc ác như rắn rết…
…một nữ hoàng hiền thánh khai minh…
…Thánh Mẫu lâm nhân…
…Vĩnh Xương đế nghiệp…
( Tắc Thiên Đại Thánh Hoàng Đế )
Hạ Vũ Phi thả mình nhẹ nhàng trên chiếc giường êm của hắn…mắt hướng nhìn trần nhà…suy tư…
Tình huống khi nãy không nằm trong dự tính của hắn, Hạ Vũ Phi chỉ đơn giản là muốn ‘dọa’ cô nàng Tô Ngọc Thiên đó tí thôi, nào ngờ…mọi việc lại vượt quá tầm kiểm soát của hắn…
Thoạt tiên, hắn chỉ muốn tặng cô ta một nụ hôn phớt má coi như lễ vật ra mắt, vừa nhã nhặn vừa có thể khiến cô nàng vấn vương nhớ mãi…
Nhưng ngay lúc ấy, con người đó trong hắn tự dưng giở chứng…liên tục khuấy động tâm tư Hạ Vũ Phi…còn nhầm lẫn Tô Ngọc Thiên là NiNi của anh ta nữa cơ đấy… hắn bật cười…vang khắp phòng…
Và trong phút chốc, khi không còn khả năng khống chế lại sức mạnh của tên đó, hắn đã…để mặc anh ta…hôn Tô Ngọc Thiên…
Không phải một lần…mà là đến hai lần… một chạm khẽ…và một sâu lắng…tới ngây lòng…
Cuối cùng tên đó cũng buông tha cho Hạ Vũ Phi sau khi đã ‘ăn ốc’ sạch sẽ và để lại cho hắn 1 đống ‘vỏ’…cô ta khóc…thiên kim tiểu thư Tô Ngọc Thiên – con gái cưng của vợ chồng Thủ tướng Tô Thiên Hoàng…đã khóc…vì bị hắn – Hạ Vũ Phi xúc phạm…thể xác lẫn danh dự…nỗi oan ức biết tỏ cùng ai…?!?
Không biết sắp tới đây, cuộc đời tươi đẹp của hắn có còn những khoảnh khắc bình yên nữa chăng? Hay sẽ biến thành địa ngục trần gian…?
Phi Phi…đừng thế nữa…cô gái đó đã chết rồi…NiNi của anh đã chết thật rồi…nếu anh cứ như thế này…cả hai chúng ta…cũng sẽ biến mất đấy…!!!
T
Không hiểu sao từ cái buổi tối đến dự tiệc ở phủ Thủ tướng về tới giờ, cô nàng Tiểu Nha bỗng dưng đâm ra yêu thích các loại nhạc cụ, đặc biệt là đàn dương cầm.
Biểu hiện là việc cô dùng tiền tích góp mấy năm trời mua một vài đĩa nhạc cổ điển cũng như sách dạy nhạc về nghiên cứu, đã thế còn lén lút mò tới căn phòng chứa một cây đàn piano gần như không ai đụng đến kể từ khi cô vào căn nhà này.
Như buổi chiều hôm nay chẳng hạn, nói có sách mách có chứng. Trong căn phòng lớn nằm ở dãy nhà phía tây, bên chiếc dương cầm cách đây vài tuần còn bị bao phủ bởi lớp bụi dày, nhưng giờ thì bóng loáng và trông mới toanh vì đã được bàn tay của cô gái đang vùi mặt xuống những phím đàn…ngủ say sưa…tận tình chăm sóc
Hạ Vũ Phi là người đầu tiên phát hiện ra sở thích mới này của nha đầu nhà mình, tất nhiên, có chuyện gì qua mắt được hắn ta cơ chứ?
BẠN ĐANG ĐỌC
WAITING ETERNAL - CHỜ ĐỢI SỰ VĨNH VIỄN
Teen FictionNếu chỉ có mỗi cách làm thương tổn em mới khiến em chú ý đến tôi, thì __ tôi thà tình nguyện để em oán hận tôi cả đời còn hơn để em biến mất trong cuộc sống của tôi. Hóa ra, ánh sáng chói lòa từ thiên đường có khả năng chế ngự được bóng tối âm tàn d...