…Nếu một mai…
…em là hoa Bất tử…
…anh xin làm…
…cánh bướm Trường sinh…
…Hoa và Bướm…
…kết nghĩa ân tình…
…Trường sinh…Bất tử…
___trọn đời bên nhau…
Hạ Vũ Phi trở về nhà sau một đêm gần như thức trắng… vừa vào nhà… hắn đã lên ngay phòng làm việc… ngồi vào bàn và bật laptop…
Hắn vào google…gõ một cái tên…
Iris Inmorte
Click chuột…hiện ra một dọc danh sách…hắn nhấp vào dòng chữ…( cái này là tên mình bịa nha, đừng có dô goolge tìm thiệt nha! Không hiện ra cái quái gì đâu?”)
Iris Inmorte - nhạc sĩ – nghệ sĩ violon thiên tài – người đàn ông đáng tự hào của dòng dõi Inmorte…
Hắn đọc lướt một bài viết ca ngợi anh chàng Iris lên đến chín tầng mây…và rút ra một vài điều đặc biệt về anh ta…
Iris Inmorte là người thuộc hàng thừa kế thứ nhất và duy nhất của gia tộc Inmorte – một dòng dõi quý tộc trải qua nhiều thập kỉ với chức tước cao quý…
Ông nội anh ta – Rachel Inmorte…là bạn tâm giao với nữ hoàng Anh Elizabeth II…(nổ tí )- một người đàn ông nghĩa hiệp, đa mưu túc trí…nhưng rất tiếc ông ta đã qua đời cách đây một năm…
Và theo lẽ thường, Iris Inmorte đang thừa hưởng toàn bộ số tài sản cũng như danh tiếng của dòng họ…
Nhưng Iris không phải là loại người nổi danh vì gia đình mà bởi chính bản thân anh ta – là một nhạc sĩ kiêm nghệ sỹ violon đại tài…
Iris Inmorte còn hơn cả thế ấy chứ…
Hạ Vũ Phi chống cằm mỉm cười nhớ lại buổi tối hôm qua…trong trận chiến tàn khốc…
…
“Nói! Ai đã sai mày tới!” – Zoezep dồn một gã tóc vàng vào chân tường, tay dí súng vào đầu hắn
“Không ai cả!” – tên đó cứng đầu
“Còn không mau khai ra kẻ sai mày tới ám sát Lucifer à?” – Zoezep nổi trận lôi đình, dộng đầu tóc vàng vào tường thùm thụp…
Hix…t/g ghét cảnh này…sợ quá đi thôi…ai cứu t/g với…!!!
“Không!” – đầu thằng này cứng thật đấy chứ…hahaha…
“Có nói không hả? Hay mày muốn chầu trời gặp ông bà sớm?” – Zoezep nghiến răng ken két, khuôn mặt đẹp trai hóa thành ác quỷ
“Tao nói hay không nói thì cũng chết, như nhau cả thôi…” – xem ra đầu thằng tóc vàng này cấu tạo bằng bêtông cốt sắt…còn thông minh gớm…
Bốp! Bốp! Bốp!
Tiếng vỗ tay giòn giã phía sau lưng Zoezep…là Lucifer…
Hắn đang ngồi vắt chéo chân chễm chệ trên chiếc ghế salon lôi từ đâu ra không biết…(huhu…chôm từ phòng t/g ra chứ đâu nữa…)
BẠN ĐANG ĐỌC
WAITING ETERNAL - CHỜ ĐỢI SỰ VĨNH VIỄN
Teen FictionNếu chỉ có mỗi cách làm thương tổn em mới khiến em chú ý đến tôi, thì __ tôi thà tình nguyện để em oán hận tôi cả đời còn hơn để em biến mất trong cuộc sống của tôi. Hóa ra, ánh sáng chói lòa từ thiên đường có khả năng chế ngự được bóng tối âm tàn d...