…sáng trắng…trưa hồng…chiều đỏ…
…sớm nở tối tàn…
đáng thương thay cho đóa Phù Dung hồng nhan bạc mệnh!
…trắng tinh khiết…đỏ rực rỡ…
…quyến rũ đến mê dại…hại người chớ ai hay…
khá khen cho loài Hải Đường lộng lẫy chết người!
Hôm nay là một ngày khá trọng đại đối với toàn thể học sinh của Hoàng Gia, thứ hai đầu tuần, ngày của Hội học sinh.
Ngày của Hội học sinh là một ngày truyền thống trong trường trung học Hoàng Gia, nhưng nó càng đặc biệt hơn vào dịp những ngày đầu khai giảng thế này.
Hội học sinh là những người đại diện cho học sinh của trường, trong hội, Chủ tịch Hội học sinh là chức vụ cao nhất, là người có toàn quyền quyết định chức vụ của những thành viên còn lại của hội và chịu trách nhiệm trước Ban quản lý nhà trường.
Theo thông lệ, nhiệm kỳ của Hội học sinh là một năm, sang một năm học mới sẽ phải bầu lại Chủ tịch Hội học sinh, và hôm nay chính là ngày đặc biệt đó, ai ai cũng háo hức chờ đón.
Vì qua mỗi năm, hình thức bầu cử đều khác nhau và các ứng cử viên toàn là những nhân vật nổi trội về mọi mặt, cuộc bầu cử tạo nên một phong trào cổ vũ thần tượng mạnh mẽ kèm theo là những buổi party náo nhiệt.
Nhưng đợt bầu cử lần này lại thu hút mọi người hơn tất thẩy những lần trước bởi hai cái tên trong danh sách người ứng cử: Hạ Vũ Phi…và Tô Ngọc Thiên…
Hạ Vũ Phi và Tô Ngọc Thiên, hai nhân vật được quan tâm nhất trong dạo gần đây, không chỉ vì vẻ bề ngoài xuất chúng, thân phận cao quý và tài năng lỗi lạc, họ gần như được mọi học sinh của Hoàng Gia xem là Quốc vương và Hoàng hậu.
Thật lòng mà nói, Hạ Vũ Phi và Tô Ngọc Thiên hầu hết đều ngang hàng nhau khi xét về tất cả các mặt, điều này tương đương với lời nhận định: đối thủ duy nhất của Hạ Vũ Phi chỉ có Tô Ngọc Thiên và ngược lại.
Thế nên, lần bầu cử này có phần bề thế, rầm rộ, nổi trội hơn hết thảy.
Từ đầu giờ khai mạc buổi lễ, không khí hứng khởi đã tràn ngập khắp mọi nơi, thể hiện không chút giấu diếm qua vẻ mặt không thể kiềm được của những nữ sinh, tâm trạng như sắp sửa bùng nổ trước sự kiện hấp dẫn này.
Và ngay bây giờ chính là giây phút trọng đại nhất của buổi lễ, giới thiệu gương mặt mới của những ứng cử viên sáng giá cho vị trí ‘Hội trưởng hội học sinh’ theo thông lệ hằng năm.
“Xin mọi người hướng mắt về phía khán đài, để chào đón những học viên xuất sắc đã được ứng cử vào vị trí ‘Hội trưởng hội học sinh’ của trường Hoàng Gia chúng ta. – lời kêu gọi từ anh chàng ‘Cựu Hội trưởng hội hoc sinh’ như phát súng mở màn cho cuộc ‘nổi loạn’ đầy phấn khích. – Đầu tiên, xin trân trọng giới thiệu, gương mặt triển vọng nhất của Hoàng Gia, là thần tượng đáng ngưỡng mộ của những nam sinh và người yêu lý tưởng của những nữ sinh,…thiếu gia Hạ Vũ Phi…!!!”
BẠN ĐANG ĐỌC
WAITING ETERNAL - CHỜ ĐỢI SỰ VĨNH VIỄN
Fiksi RemajaNếu chỉ có mỗi cách làm thương tổn em mới khiến em chú ý đến tôi, thì __ tôi thà tình nguyện để em oán hận tôi cả đời còn hơn để em biến mất trong cuộc sống của tôi. Hóa ra, ánh sáng chói lòa từ thiên đường có khả năng chế ngự được bóng tối âm tàn d...