Chap 1

4.1K 40 0
                                    

Author: Ktany
Summary: Cuộc đời và cuộc tình lâm li bi đát của Kwon Yuri và Jessica Jung
Disclaimer: Nhân vật trong fic không thuộc về người viết
Pairings: Yulsic, Taeny, Soosun.
Category: General

Note: Lúc trước có viết và đăng rồi nhưng mình cảm thấy không hài lòng với cốt truyện và cách viết nên đã xóa và viết lại (bị quởn đó mà *cười*)

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Quá khứ như một trang giấy viết dở dang, viết sai thì xóa viết lại nhưng trên trang giấy đó vẫn hằn lên những dấu tích cũ mãi không thể xóa…chỉ có thể là nó mờ đi.

Yuri đứng trước gương, tay sờ lên vết bỏng đã liền sẹo nửa bên mặt bên phải. Những kí ức kinh khủng ùa về. Vô tình rơi giọt nước mắt, cơn đau do vết sẹo lại đến, kí ức lại ùa về…

Flashback

10 năm trước

Căn nhà bốc cháy dữ dội, ngọn lửa như muốn nuốt chửng mọi thứ. Bên ngoài Yuri đang cố gắng vùng ra khỏi những cánh tay ngăn chặn cô không chạy vào trong căn nhà đang cháy dữ dội.

Vô ích, với sức lực của một đứa trẻ 15t thì thật khó lòng thoát khỏi những cánh tay rắn chắc từ những người lính cứu hỏa.

Bất lực…Yuri ngồi bệt xuống đất, mặc kệ vết bỏng đang rỉ máu, những giọt nước mắt tuôn rơi trên khuôn mặt lấm lem.

“SOOYEONNNNNNNNNNN!!!!!!”

Yuri hét lên. Đứa em gái cô hết mực yêu thương vẫn còn ở trong căn nhà đó. Nếu không phải do cô rủ em ấy tắm mưa, nếu như cô không dùng lò sưởi để hong khô đồ vì sợ bố mắng thì mọi chuyện đã không như thế này.

Được chuyển đến bệnh viện, Yuri như người mất hồn khi nghe tin em gái mình đã mất , trong đầu cô luôn hiện lên hình ảnh Sooyeon đang cười đùa, đau đến quặn con tim, Yuri khóc rất nhiều mặc cho lời an ủi động viên từ người bố của mình, ông Kwon nhìn đứa con mình chua xót.

Mẹ Yuri đã mất chỉ cách đây vài tháng vì tai nạn xe, giờ lại đến người em gái cô yêu thương. Một cú sốc, một vết sẹo lớn trong trái tim yếu ớt.

Từ lúc đó, Yuri trở nên im lặng, ít nói hơn, cô luôn đeo chiếc mặt nạn để che đi vết bỏng của mình.

Với công nghệ kĩ thuật tân tiến thời bấy giờ thì việc làm một cuộc phẫu thuật thẩm mĩ để xóa bỏ vết bỏng là điều rất dễ dàng nhưng Yuri từ chối. Cũng không còn cách nào khác, ông Kwon đã nhờ một người thợ kim hoàn làm riêng một chiếc mặt nạ bằng bạc, được thiết kế riêng đủ để che phần bị bỏng của Yuri.

Đôi khi Yuri đi học bị bạn bè chế giễu nhưng cô không hề quan tâm, cô luôn đi một mình, không kết bạn với bất cứ một ai. Chỉ có duy nhất mỗi một mình Sooyoung, người bạn chơi chung từ thuở bé của Yuri mới hiểu hết được vì sao bạn mình lại như thế.

Sooyoung luôn bảo vệ Yuri khỏi những rắc rối từ đám bạn trong lớp mang lại hoặc đánh nhừ tử bọn trẻ con trong xóm khi chúng kì thị ném đá vào Yuri.

[LONGFIC] Passion-Yulsic, Taeny, Soosun |PG15|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ