Chap 6

1.1K 23 2
                                    

Khi kẻ cô đơn gặp người lạnh lùng, khi trái tim có  cùng nhịp đập, họ sẽ thay đổi để bước cùng nhau hay chỉ gửi đợi chờ vào hư vô?

Yuri vẫn cứ ngồi im lặng ngắm nhìn Jessica, càng nhìn thì hình ảnh của cô em gái của cô càng hiện lên rõ nét, ánh mắt ấy, bờ môi ấy…Bất chợt trong vô thức Yuri một lần nữa gọi tên em gái mình.

“Soo…yeon…”

Ánh mắt thơ thẩn, lơ đảng nhìn ra  bên ngoài cửa sổ chợt đanh lại, lạnh lùng. Jessica nhìn Yuri một cách khó chịu rồi đột ngột dịu xuống khi thấy hình dáng con người kia ngồi trên giường như kẻ mất hồn.

“Người đó…cái người cô gọi là Sooyeon…giống tôi lắm sao?”

Lần đầu Jessica tò mò về chuyện của người khác. Cô cũng không hiểu vì sao, nếu người đó không phải là Yuri thì có lẽ cô đã cho một nhát kiếm để chấm dứt một điều vô nghĩa, đối với cô.

“Là em gái tôi” Yuri cười buồn.

“Cô ta…?”

“Mất rồi……”

“Vậy tại sao cô lại nghĩ tôi là em gái cô chứ?”

“Vì tôi nghĩ nó chưa chết…”

Sự tò mò của Jessica ngày càng tăng, cô muốn biết rõ hơn về con người tên Sooyeon kia như thế nào mà lại khiến Yuri điên loạn đến vậy. Lý do khác là chính bản thân cô cũng không thể chắc chắn rằng mình có phải là Sooyeon không.

Những kí ức tuổi thơ, Jessica không có chúng. Cha mẹ cô là ai, cô là ai, cô hoàn toàn không nhớ. Kí ức cô nhớ được là mình thức dậy ở căn phòng màu trắng này, K gọi cô là Jessica Jung, cô cũng thắc mắc nhưng rồi nó cũng phai mờ theo thời gian. Những mảnh kí ức mập mờ, những ngày tập luyện gian khổ, những mưu tính, chém giết, mình là ai? Nó không còn quan trọng với Jessica nữa.

“Và cô nghĩ tôi là Sooyeon…căn cứ vào đâu?”

Sự tò mò của Jessica bắt đầu ngay lần đầu tiên gặp Yuri, ánh mắt hốt hoảng dù đã bị chiếc mặt nạ che bớt phần nào, tiếng gào thét mang nhiều nỗi ưu tư. Jessica đã từng nghĩ mình sẽ gặp lại Yuri nhưng không ngờ lại trong hoàn cảnh như thế này.

“Vì cô rất giống nó…” Yuri rụt rè, cô sợ Jessica sẽ nổi giận khi nghe thấy.

“Chỉ là phỏng đoán, cô đừng quá cố chấp, tôi không phải em gái cô”

Jessica đứng dậy khỏi chiếc ghế, cô sợ nếu cứ tiếp tục hỏi Yuri như thế này thì ngay cả cô cũng sẽ nghi ngờ chính bản thân mất.

Đầu óc choáng váng vì cơn sốt vẫn chưa hạ, Jessica chới với tay bám vào vật gần đó để khỏi ngã. Yuri ngay lập tức chạy đến đỡ lấy Sica dìu đến chiếc giường nằm nghỉ.

“Cô sốt cao quá…đợi tôi một tí”

Yuri sờ tay lên trán Jessica, mặc kệ thân mình đầy thương tích. Yuri từng bước từng bước cà nhắc đi lục lọi khắp căn phòng. Bóng dáng con người kia khiến Jessica một phần thì thương xót, một phần thì mắc cười.

“Cô tìm gì đấy?”

“Tìm khăn chườm cho cô bớt sốt chứ tìm gì…quái lạ, căn phòng như thế này mà khăn không có một cái là như thế nào?” Yuri vẫn tiếp tục cà nhắc từ chiếc tủ này tới chiếc tủ khác.

[LONGFIC] Passion-Yulsic, Taeny, Soosun |PG15|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ