Yuri nấp ở gần đó nhìn thấy cảnh Jessica bị tên đó xé mất chiếc áo đang mặc, không suy nghĩ, Yuri đảo mắt nhìn xung quanh, nhặt nhanh một khúc gỗ gần đó, cô xông ra.
“THẢ CÔ ẤY RAAA….” Yuri hét lên.
“Hừ, một kẻ phá đám sao?”
Tên Taecyeon quay lại, hắn hất mặt chỉ thị đàn em tóm lấy Yuri. Hai tên to con gần đó bước đến, bản thân Yuri trước giờ sức khỏe yếu kém, cô hoàn toàn không thể chống lại chúng. Cầm chắc khúc gỗ trong tay, Yuri quơ loạn xạ về phía trước nhưng không may rằng một tên đã tóm được khúc gỗ và giật khỏi tay cô. Yuri nhận một cú đấm ngay bụng một cách đau đớn.
Ở bên đây tên Teacyeon nở nụ cười điểu cán, hắn nhìn Jessica với vẻ thương hại.
“Xem ra anh hùng của em là một tên ăn hại rồi Sica”
“Cô ta…ta không quen…thả cô ta đi! ” Jessica khó nhọc nói.
“Đâu dễ như vậy, phải cho nó biết Ok Taecyeon này là ai chứ hahaha”
“Đê tiện, rồi mày sẽ phải trả giá…”
“Em yêu đừng nóng, chúng ta đi chỗ khác nhé, chỗ này ồn quá…Nhưng trước tiên em uống cái này đã, em sốt quá rồi đấy”
Taecyeon nhét vào miệng Jessica một viên thuốc màu trắng mặc cho cô giẫy dụa chống đối. Chắc chắn rằng Jessica đã nuốt viên thuốc, hắn bồng cô ấy lên đi ra khỏi nhà máy.
Yuri nhìn thấy Jessica bị đưa đi, không quan tâm sự đau đớn thể xác, cố gắng đứng dậy, trong đầu Yuri lúc này chỉ có một suy nghĩ, cứu Jessica.
“Đ…ứ..ng…l…ại….”
Yuri đứng lên cố với theo hình bóng Teacyeon đang bồng Jessica rời khỏi, tên đàn em của hắn tay cầm khúc gỗ nhắm thẳng chân Yuri mà đánh. Yuri ngã quỵ xuống đất, cô lết trên sàn với đôi chân đầy máu, hai tên đàn em vẫn tiếp tục đánh Yuri đến khi cô ngất lịm đi vì đau và mất máu. Ngay lúc đó…
“TẤT CẢ ĐỨNG YÊN, KHÔNG ĐƯỢC NHÚC NHÍCH”
.
.
.
.
.
.
Yuri tỉnh lại, cô nhận thấy mình đang ở trong một căn phòng màu trắng, tất cả điều trắng. Chợt nhớ đến Jessica, Yuri nhanh chóng rời khỏi giường, vết thương nhói lên khiến Yuri nhăn mặt đau đớn.
Nhìn xuống đôi chân Yuri nhận ra chân mình đã được băng bó cẩn thận, nhìn qua tấm gương gần đó Yuri chỉ thấy một thân xác tàn tạ, băng bó khắp nơi, chiếc mặt nạ cũng bị gỡ bỏ thay vào đó là màu đỏ của máu thấm qua lớp băng y tế.
“Ư…ư…ư…”
Yuri giật mình khi nghe thấy tiếng rên phát ra từ cánh cửa đằng sau mình. Lê từng bước chân khó nhọc, mở cánh cửa ra, Yuri bàng hoàng thấy Jessica đang co rúm người ở góc nhà vệ sinh, toàn thân cô ấy run lẩy bẩy.
“Sooyeon…em không sao chứ?” Yuri tiến lại gần Jessica.
“Ư…Tránh ra…ư…ư…”