Jessica chọn cho mình một bộ đồ đơn giản kín đáo, khác hẳn với trang phục thường ngày khi đến bar. Jessica làm vậy điều có nguyên nhân, cô có cảm giác không ổn trong lời nói của Yuri. Đối với Jessica hiện giờ giữ khoảng cách với Yuri là lựa chọn tốt nhất.
Bước vào quán bar với ánh mắt soi mói của mọi người, Jessica cảm giác như sắp ngộp thở chết trong những ánh nhìn tò mò đó, có chuyện gì đó đang xảy ra, cô chắn chắn là như vậy. Cô bước đến đâu mọi người điều né qua hai bên nhường đường, bình thường khi cô đến thì mọi người sẽ kéo tay cô, mời cô lên thẳng sân khấu chính cùng nhảy…Đảo mắt nhìn đám nhân viên, chúng nhìn cô chằm chằm rồi gục mặt vội khi thấy ánh mắt cô đảo nhìn.
“Chị hai, có người chờ chị ở phòng VIP1” Một tên bồi bàn tiến lại gần Jessica thông báo, người hắn run lẩy bẩy, Jessica cũng đoán được là do ai làm.
Sica đứng chần chừ ở cánh cửa phòng VIP1, cô hít một hơi dài lấy lại tinh thần, mỗi lần gặp Yuri cô lại không thể kiềm chế được bản thân. “Cạch” Cánh cửa mở ra khiến Jessica giật mình, một tên áo đen cao to khuôn mặt điển trai cúi đầu chào Jessica, đưa tay ra hiệu mời cô vào…Jessica vẫn chần chừ chưa bước vào…
“Tự vào hay để tôi ra bế em vào?”
Tiếng nói phát ra, lôi Jessica khỏi những suy nghĩ trở về thực tại, từng bước chậm chạp, Jessica bước vào. Bên trong căn phòng Yuri ngồi với tư thế rất ung dung, tay đưa ly rượu lên thưởng thức. Jessica gần như đông cứng trước hình ảnh của Yuri, không còn áo sơ mi, không quần jean đơn giản, không còn dáng người rụt rè năm xưa…thay vào đó là chiếc áo mỏng rách, những chỗ cần rách, che những chỗ cần che, chiếc quần cũng không ngoại lệ…phải nói rằng nó cực ngắn, để lộ đôi chân thon dài săn chắc của Yuri. Máu nóng dồn lên khiến mặt Jessica đỏ lên, Yuri mỉm cười khi thấy hình ảnh Jessica ngại ngùng.
“Lại đây, ngồi với tôi” Yuri vỗ vỗ chỗ trống bên cạnh, Jessica vẫn còn đang ngại ngùng với hình ảnh Yuri nên chỉ răm rắp nghe theo không nói một lời.
“Mời tôi đến, có chuyện gì?” Jessica hiện giờ lấy lại được chút tinh thần, cô ý thức được rằng mình phải tránh xa Yuri ra.
“Các người ra ngoài được rồi” Yuri không trả lời Jessica, cô phất tay đuổi bọn đàn em ra ngoài. Bọn chúng không nói gì chỉ cúi đầu rồi từ từ lui ra.
“Trả lời tôi đi chứ?” Jessica gần như thay đổi 180 độ, thái độ lạnh lùng quay về khác hẳn với Jessica ngại ngùng lúc nãy.
“Vì tôi nhớ em, nhớ mùi hương này nữa…Hưm…nó vẫn vậy, thơm lắm”
Yuri mỉm cười đưa tay vén lọn tóc Jessica lên ngửi, Jessica cưng người với những hành động của Yuri, trong tâm trí cô gào thét “Yuri à! Dừng lại đi”. Nhích người sang một bên, Jessica hít một hơi mạnh lấy lại bình tĩnh…
“Yuri, đề nghị cô giữ ý, chúng ta…”
“Chúng ta như thế nào…” Yuri lại mỉm cười nghiêng đầu hỏi Jessica. Điều này càng khiến Jessica ấp úng, cô không thể nói cả hai là người xa lạ, lại càng không thể nói rằng cả hai là chị e ruột thịt.