Chap 13

955 24 0
                                    

Yêu em, tôi sẽ không nói, yêu em tôi sẽ chỉ là kẻ lặng thầm, một kẻ ngốc luôn giả vờ không yêu em.

Taeyeon đứng trước sở cảnh sát thở dài, hôm nay sẽ vẫn như mọi ngày…vẫn một mình giải quyết đống hồ sơ, vẫn sẽ không có Fany. Cô ấy đã nộp đơn từ chức vào lúc cô lo tang sự cho bà, cô không hề hay biết.

Kể từ hôm ở nhà Taeyeon, kể từ lúc cô đánh mất chính bản thân rơi vào nhục dục…đó là lần cuối cùng cô thấy Fany, lần cuối. Taeyeon cố không để ý đến cung quanh, cố không tìm kiếm cái con người có đôi mắt cười kia…sở cảnh sát trở nên nhàm chán, vô vị với cô từ lúc nào bản thân cô cũng không rõ.

“Sếp, đây là văn bản vụ cướp ở khu Gangnam vào tối qua, xảy ra ở một căn hẻm nhỏ và nhân chứng chỉ là một cụ bà lang thang…có vẻ giống những vụ trước…”

“Đưa tôi, có hình ảnh ghi từ camera giám sát khu đó chứ?”

“Dạ có, nhưng rất mờ ảo…theo quan sát cho thấy thì có một cô gái xuất hiện khi vụ cướp xảy ra, cô ta đã đánh tên cướp đến ngất xỉu rồi bỏ đi, khuôn mặt cô ta đã bị che bớt không nhìn rõ…”

“Lại là cô gái đó sao?” Taeyeon nhìn vào đoạn băng ghi hình trên máy tính, đôi mày chau lại suy nghĩ.

“Có thể chính là cô ta, dù hành động của cô ta theo chiều hướng tích cực nhưng không xem cảnh sát chúng ta ra gì cả”

“ Được rồi cậu ra ngoài đi, tôi sẽ xem xét” Taeyeon phất tay thị ý muốn ở một mình.

Những hình ảnh tua đi tua lại của đoạn băng về cô gái kia khiến Taeyeon tò mò. Cô muốn biết cô ta là ai. Nhấc điện thoại lên, Taeyeon cần sự trợ giúp của một số đồng nghiệp.

“ Tôi cần họp gấp, gọi đội đặc nhiệm vào phòng tôi ngay lập tức” Vài giây sau cuộc gọi, bốn người hai nam hai nữ bước vào phòng, cúi đầu chào Taeyeon rồi ngồi xuống chiếc ghế sofa gần đó.

“Gọi đến chúng tôi chắc vụ án khó giải quyết lắm đây” Một cô gái lên tiếng.

“Cũng không phải là một vụ án nghiêm trọng” Taeyeon ngả người tựa vào chiếc ghế, chân vắt chéo, hai tay đan vào nhau.

“Đến Kim Taeyeon còn không giải quyết được thì không phải nghiêm trọng sao?” Cô gái ấy lại lên tiếng kèm theo một nụ cười tinh nghịch.

“Đủ rồi đấy Sunny, để Taeyeon nói về vụ án đó xem sao…” Cô gái còn lại huých tay sang cảnh báo.

“Không sao Hyoyeon, tôi sẽ vào vấn đề ngay lập tức…tôi cần các bạn…làm diễn viên vào tối nay…”

“Này, sếp giỡn với bọn tôi à?”

“Bình tĩnh Taemin, chắc hẳn phải có lí do chứ..SẾP…”

“Cậu nói đúng Minho, tôi có lý do nhưng không thể nói bây giờ…các bạn không phụ lòng tôi chứ?”

“Được thôi, 1 chầu ăn ở CIZZ là được” Sunny nói

“Chỗ đó mắc lắm đấy…” Taeyeon biến sắc khi nghe đến nơi Sunny chọn.

“Cát-sê diễn viên đâu rẻ” Sunny vặn lại, những người còn lại gật đầu đồng tình.

[LONGFIC] Passion-Yulsic, Taeny, Soosun |PG15|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ