Chap 15

968 26 6
                                    

Taeyeon bước thơ thẩn một mình trong công viên, ngồi xuống chiếc ghế đá gần đó, đảo mắt nhìn mọi vật xung quanh, vô tình, một chiếc xe bán kem đỗ gần đó…bất giác cô mỉm cười.

Flashback

“Sếp…em có thể…lại mua kem được không?” Fany rụt rè kéo kéo tay áo Taeyeon.

“Cô đang nghĩ gì vậy? Chúng ta đang theo dõi nghi phạm đấy…là theo dõi…”

“Em…đói…”

Câu nói chưa hoàn thành, Fany cứng người với cái ôm bất ngờ từ người bên cạnh. Taeyeon ôm chầm lấy cô ấy, ngay lúc này, giây phút này, khuôn mặt hai người chỉ cách nhau vài cm, cảm nhận được hơi thở của nhau…khuôn mặt Fany ửng đỏ mà Taeyeon nào có hay…

“Hắn đi rồi, hy vọng chúng ta không bị phát hiện…đi thôi” Taeyeon nắm tay Fany kéo đi, sự hụt hẫng lướt qua…tất cả chỉ là công việc.

End flashback

“Giá như lúc đó tôi không vô tình, giá như lúc đó tôi biết khuôn mặt em đã ửng đỏ như thế nào, giá như lúc đó tôi biết…tình cảm tôi dành cho em sâu nặng đến dường nào…thì giờ đây, chúng ta đã hạnh phúc, phải không em?”

Một cơn gió vô tình lướt qua, kéo những lọn tóc rối, ánh mắt mắt Taeyeon bỗng dừng lại, từ đằng xa, bóng người quen thuộc ấy bước đến, ngày càng gần. Trái tim nhói lên, có lẽ vì vui mừng…

“Fany” Taeyeon đứng bật dậy.

“Chào” Câu trả lời như một mũi tên đâm vào trái tim vốn đã rỉ máu.

“À, ừm, em dạo này…sao rồi”

“Tôi vẫn khỏe, cám ơn”

“Ngồi nhé…” Taeyeon gãi đầu, cô chỉ vào chiếc ghế cạnh đó.

“Xin lỗi, tôi đang chờ bạn, anh ấy sắp đến rồi”

“FANY” Người đàn ông với mái tóc màu vàng, khuôn mặt khá điển trai chạy đến.

“Trễ 5 phút nhé…” Fany bĩu môi, trái tim Taeyeon nhói lên…lúc trước Fany cũng làm như thế…với cô…

“Xin lỗi em, xe anh bị hư nên anh phải chạy bộ đến nè…” Người đàn ông đó thở dốc, khuôn mặt lấm tấm những giọt mồ hôi.

“Được rồi, tha cho đấy” Fany mỉm cười lấy khăn từ tỏng chiếc túi cô mang theo…cô lau cho anh ta…Trái tim như muốn nổ tung, Taeyeon chỉ biết cúi gằm mặt để khỏi thấy cảnh tượng đau lòng kia.

“Fany à, anh ta là ai thế?” Giọng nói lạnh lùng vang lên.

“Là gì liên quan đến cô sao? Tôi đâu còn là nhân viên của cô nữa” Fany nhăn mặt khó chịu quay về hướng Taeyeon.

“Chỉ vì tôi muốn biết…”

“Được thôi, đây là bạn trai của tôi” Kéo tay người đàn ông kế bên, Fany không ngại ngừng khoác tay và tựa vào đầu anh ta.

Đôi tay nắm chặt, rum cầm cập, mọi cảm xúc như vỡ òa, trái tim như bị đâm nắt. Taeyeon cố không để giọt nước mắt tuôn rơi…mọi thứ quay cuồng “Bạn trai của tôi….Bạn trai của tôi…”….

[LONGFIC] Passion-Yulsic, Taeny, Soosun |PG15|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ