Kwon Yuri bước ra từ đám đông, trái tim Jessica ngày càng đập nhanh hơn khi Yuri tiến lại gần cô. Vụt đứng dậy, Jessica muốn rời khỏi, một bàn tay nắm lấy tay cô, một hơi ấm quen thuộc ôm lấy cô từ đằng sau.
Tiếng nhạc sôi động tắt hẳn, tiếng hú hét cũng không còn, mọi sự chú ý điều hướng về Jessica. Yuri ôm Jessica, cả hai chỉ lặng thinh không nói. Ở gần đó,Taeyeon ôm Tiffany vào lòng âm thầm quan sát.
“Buông ra” Jessica lên tiếng nhưng vẫn để mặc Yuri ôm mình.
“Yul nhớ Sica”
Yuri thì thầm, lời nói như mũi tên đâm sâu vào trái tim, cố nén giọt nước mắt vào trong, Sica vùng khỏi đôi tay Yuri. Mặt đối mặt, Sica ngước mặt nhìn Yuri với vẻ khinh thường, khóe miệng nhếch lên cười.
“Chúng ta quen nhau sao?”
“Chỉ mới hai tuần mà Sica không còn nhận ra Yul sao?” Yuri ngẩn người, giọng run run lộ rõ vẻ thất vọng.
“Cô nhìn lại mình đi, xấu xí như cô mà cũng đòi làm người quen của tôi sao?”
Sica cười khinh bỉ, xung quanh mọi người bắt đầu bàn tán, Yuri đứng chôn chân tại chỗ, mặt cúi gằm xuống đất.
“Đúng là đũa mốc đòi chọc mâm son, thấy sang bắt quàng làm họ…Em nên tránh xa loại người này Sica à…”
Một giọng nói phát ra từ phía đám đông, hắn ta bước đến quàng tay qua ôm Jessica. Một tiếng “Ồ” lớn phát ra từ mọi người. Yuri chết đưng với cảnh trước mặt.
“Đi thôi” Jessica liếc nhìn Yuri lần cuối rồi quàng tay người đàn ông kia bỏ đi quay người bỏ đi.
Jessica vẫn cố giữ dáng vẻ bình thường, bước lên chiếc xe người đàn ông lạ mặt, Jessica không còn quan tâm những gì xung quanh, trong đầu cô chỉ còn lại hình bóng của Yuri trong quán bar khi nãy.
“Em không sao chứ?” Người đàn ông lạ mặt đưa tay lên vuốt ve khuôn mặt Sica.
“Bỏ ra, anh là ai?” Jessica lạnh lùng ánh mắt vô hồn không cảm xúc nhìn người đàn ông lạ mặt.
“Một kẻ si mê em từ rất lâu rồi..” Hắn nhếch mép cười.
“Xuống xe”
“Em nên nhớ đây là xe của tôi…”
“Dừng xe hoặc chết”
Jessica rút một khẩu súng từ trong chiếc túi mình mang theo. Tên đàn ông xanh mặt nuốt khan ra lệnh cho tài xế dừng xe. Jessica bước xuống đi một mạch, người đàn ông nói lớn qua ô cửa kính của chiếc xe.
“Jang, hãy nhớ tên tôi, lần sau tôi sẽ không tha cho em đâu Jessica”
Jessica vẫn không đoái hoài gì tới người đàn ông đó, bước chậm rãi, từng bước điều tồn tại Yuri. Bản thân Jessica không cho phép cô có tình cảm với con người này. Đầu tiên, cô và Yuri điều là con gái, thứ hai Yuri và cô mang chung dòng máu , sẽ là loạn luân nếu cô và Yuri đến với nhau.
Ngồi bệt ở góc đường, nước mắt tuôn rơi, mọi thứ như vỡ òa. Mọi thứ đối với Jessica luôn nằm trong tầm kiểm soát của cô, trừ Yuri.