Chap 20

947 33 2
                                    

Yuri bước từng bước chậm chạp đến phòng mổ của Sica, Sooyoung thì vẫn ngồi đấy cùng với cô gái lạ kia. Thấy Yuri bước đến, Sooyoung nhanh chân chạy đến dìu cô ấy ngồi vào ghế. Gương mặt Yuri bây giờ trông rất nhợt nhạt.

Vẫn ngồi đấy hơn một giờ đồng hồ, không ngừng chắp tay nguyện cầu bình an cho Sica, ánh mắt Yuri hiện giờ chỉ hướng về cánh cửa màu trắng kia đầy lo lắng. Chưa bao giờ cô có cảm giác này, một cảm giác đau đớn đến tận cùng, trái tim đau nhói đập liên hồi chờ đợi, mong mỏi phép màu bước ra từ cánh cửa đó. 

Sooyoung nhìn bạn mình cũng không khỏi xót xa, định mở lời an ủi động viên thì bị cô gái ngồi bên cạnh ngăn lại, cô lắc đầu ra hiệu không nên, hiện giờ sự im lặng có lẽ tốt nhất. Sooyoung hiểu ý cũng không làm gì thêm, trong đầu cô hiện giờ là một mớ hỗn độn, những suy nghĩ cứ liên tục tìm đến.

Sooyoung thấy tất cả, thấy trận đánh nhau của cả hai bên, thấy ánh mắt lo lắng của cả hai khi nhìn về nhau và thấy…Jessica tự dùng dao đâm mình như thế nào. Cô không hiểu vì sao Jessica lại làm thế…có lẽ là vì Yuri. 

“Cạch” tiếng cửa mở cũng là lúc tất cả nhìn lên, hướng ánh mắt hy vọng về phía người bác sĩ.

“Ai là người thân của bệnh nhân” Người bác sĩ vừa dứt câu, Yuri đã chạy lại…

“Là tôi”

“Hiện tại bệnh nhân đã qua cơn nguy kịch nhưng do vết thương quá sâu…ừm, có thể bệnh nhân sẽ bị vô sinh…chúng tôi cần giữ cô ấy lại một khoảng thời gian để theo dõi tình trạng sức khoẻ” Người bác sĩ nói.

“Cám ơn bác sĩ, vậy bây giờ chúng tôi sẽ đi làm thủ tục nhập viện” Yuri bần thần như kẻ mất hồn, cô nói trong vô thức.

“Được rồi, chúng tôi sẽ chuyển cô ấy đến phòng hồi sức, các cô có thể thăm cô ấy vào ngày mai” Người bác sĩ nói rồi bỏ đi.

“Cậu đi đến chỗ Sica đi, tớ sẽ đi lo thủ tục nhập viện” Sooyoung lên tiếng.

Yuri mỉm cười gật đầu, cô đi theo một cô ý tá trẻ đến phòng bệnh…Yuri không được vào, cô chỉ đứng bên ngoài nhìn Sica với ánh mắt đầy hối hận. Nhìn những ống, dây trên người Sica thì lòng Yuri như thắt lại, nội tâm dằn xé…

“Đừng buồn, cô ấy sẽ không sao đâu…” Sooyoung xoa lên lưng Yuri an ủi.

“Giá như tớ không chấp nhận lời khiêu chiến của cô ấy, giá như tớ không hiếu thắng như thế…” Giọng Yuri nhỏ dần, sống mũi cay cay, nơi khoé mắt đang chực chờ rơi những giọt nước mắt.

“Nếu cô chấp nhận từ bỏ cô ấy thì sẽ không có chuyện này xảy ra”  Cô gái tóc vàng lên tiếng thu hút ánh nhìn của Yuri và Sooyoung.

Từ lúc ở quán bar đến giờ, cô ta luôn xuất hiện vào những thời khắc quan trọng nhất, Yuri hoàn toàn không để ý sự hiện diện của cô gái này vì trong cô bây giờ chỉ có Sica và chỉ một mình Sica.

[LONGFIC] Passion-Yulsic, Taeny, Soosun |PG15|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ