Chap 16

932 23 2
                                    

Trong cuộc đời, điều may mắn nhất của tôi là được yêu em, điều bất hạnh nhất của tôi là đánh mất em.

Bóng tối của màn đêm, sự lạnh lẽo từ sông Hàn, nỗi đau đớn của tiếng hét. Nỗi sợ hãi bào trùm tất cả…

“Xin tha…cho tôi…” Người đàn ông run rẫy, ánh mắt cầu khẩn sự tha thứ.

“Về nói với Jessica, muốn lấy lại địa bàn thì đến gặp Chị hai của bọn ta”

“Dạ..tôi sẽ nói, sẽ nói…làm ơn tha cho tôi” Người đàn ông quì lạy người trước mặt mình, một người con gái.

“Cút” Giọng nói cô ấy trầm khàn vang lên, lạnh lẽo, đầy uy quyền.

Người đàn ông cố gắng đứng dậy, người đầy máu cố gắng bước đi từng bước khó nhọc. Người con gái vẫn ngồi đấy, nhìn theo bóng dáng người đàn ông, ánh mắt không một chút cảm xúc.

“Xem ra tôi không cần ở đây nữa”

“Han, tôi vẫn cần ông” Yuri không cần nhìn, chỉ nghe giọng nói cô có thể đoán được ai đang đứng đằng sau mình.

“Lão già này không còn gì dạy cho cô nữa, đến lúc tôi phải nghỉ ngơi rồi” Han rít điếu thuốc trong tay, thổi phà làn khói vào khoảng không trước mặt.

“Ông không còn gì để dạy nhưng tôi vẫn còn nhiều thứ phải học, về thôi” Yuri đứng dậy khỏi chiếc ghế, xoay mặt mỉm cười với ông Han, một nụ cười khác với nụ cười của ba tháng trước.

Ba tháng không quá dài nhưng quá nhanh để biến một con người hiền lành thành một ác quỉ máu lạnh. Kwon Yuri đang thay đổi, thay đổi đến chóng mặt, đến hiện giờ, không ai ngăn cản được những gì Yuri làm, kể cả ông Han. Thứ gì Kwon Yuri đã quyết định thì có trời cũng không thay đổi được.

Khuôn mặt Jessica biến sắc khi thấy đàn em của mình bị đánh đến không thể nhận ra. Tức giận không nói nên lời, siết chặt bàn tay, Jessica nhăn mặt vì một kẻ không biết lượng sức mình, dám đụng vào người của cô. Ngay lúc đó, một cuộc gọi đến, người đó muốn gặp Jessica.

“Chào em” Chất giọng khàn của một cô gái khiến lòng Jessica một thoáng bối rối nhưng rồi cô lấy lại sự điềm tĩnh, rất nhanh.

“Cô là ai?”

“Một kẻ yêu em đến ngu muội” Giọng nói điều điều không cảm xúc.

“Thần kinh, cúp đây” Jessica nhăn mặt khó chịu, cô đoán là một kẻ nào đó trong quá bar đang cưa cẩm cô.

“Nếu em cúp, tôi ko đảm bảo mạng sống cô bé này…” Giọng nói lấp lửng khiến Jessica khưng lại.

“Chị hai…cứu em…” Là giọng của Seohyun, khuôn mặt Jessica tối sầm lại, cô không để ý rằng từ chiều đến giờ, Seohyun không có trong nhà.

“Chết tiệt, cô muốn gì?” Jessica nghiến răng, cô đang dần mất kiên nhẫn với người kia.

“Tôi muốn em” Giọng bên kia vang lên dứt khoát.

“Thần kinh à?” Jessica gần như hét lên.

“Vậy thì chờ nhận xác cô bé này đi”

[LONGFIC] Passion-Yulsic, Taeny, Soosun |PG15|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ