Chap 21

1.6K 52 12
                                    

Cách đây vài giờ khi Sunny vừa rời khỏi bệnh viện, cô đã gọi cho Taeyeon, báo cáo tất cả tình hình hiện tại đang xảy ra. Mỉm cười nhẹ, Taeyeon đã chờ ngày này đã rất lâu…Kể từ ngày cha cô theo người đàn bà kia, kể từ khi mẹ cô chìm trong nỗi đau đớn, bà luôn tự nhốt mình trong phòng cho đến ngày ra đi. Taeyeon đã nhủ rằng cô sẽ trả thù cho mẹ cô, dù có đánh đổi cả sinh mạng.

“Giờ này mà Tae còn đi đâu thế?” Fany hỏi khi thấy Taeyeon vơ vội chiếc áo khoác bước ra ngoài.

“Tae có việc một tí, em ngủ trước đi không cần chờ Tae” Taeyeon hôn nhẹ lên trán Fany rồi bỏ đi.

.

.

.

.

“Mày im ngay” Trước mắt Taeyeon bây giờ là lưỡi kiếm cùng với ánh mắt đỏ ngầu của lão Kwon đang lao tới.  Mỉm cười không tránh né, hôm nay chính cô sẽ giải quyết tất cả mọi chuyện. 

“KHÔNGGG” một giọng nói phát ra khiến Taeyeon sửng sốt quay lại, là Fany…

“Phập” tiếng đâm của thanh kiếm khiến Taeyeon điếng người. Fany lãnh trọn cú đâm từ sau lưng, cô ôm chặt Taeyeon để đỡ nhát kiếm đó.

“Em…xin…lỗi…” Fany mỉm cười một cách yếu ớt, ánh mắt nặng trĩu từ từ khép lại.

“FANYYYYY” Taeyeon hét lên, cô ôm chặt lấy thân thể đầy máu của Fany.

“Ha ha ha, mày tốt số đấy, con nhỏ đó chắc là người yêu mày hả? Đừng buồn, tao sẽ giúp chúng mày đoàn tụ nơi chính suối” Lão Kwon cười hăng hắc, tay nắm chặt thanh kiếm tiến lại gần chỗ Taeyeon.

“B…b…bố…bố..đang…làm gì…vậy….??”

Giọng Yuri run run khi thấy tình cảnh trước mặt mình, lão Kwon khựng lại, ông ta quên mất sự hiện diện của Yuri trong căn nhà này.

“Yuri, con…”

“Tất cả là thật, phải không?” Những giọt nước mắt chực chờ để rơi, trái tim Yuri như bị ngàn mũi tên đấm trúng, đau đớn.

“Không, con đừng nghe ả nói…tất cả..”

“PẰNG” tiếng súng vang lên khô khốc, lão Kwon ôm chặt lấy cánh tay đang rỉ máu của mình. Người bắn phát súng vừa rồi là Taeyeon.

“Đau không?? Phát sau sẽ là đầu ông đấy” Taeyeon nhếch mép cười, cô đặt Fany xuống sàn nhà lạnh lẽo, cầm chắc súng trong tay tiến gần lại chỗ lão Kwon.

“Yuri..cứu ta…” Lão Kwon giọng thều thào yếu ớt, tay níu vào Yuri đang đứng gần đó.

“Chính bố đã giết mẹ…giết Sooyeon???” Yuri nhìn xuống người bố đang van nài mình, ánh mắt căm phẫn.

“Không…không…” Hoảng loạn, mắt lão Kwon hiện lên sự sợ sệt khi nhìn về phía Taeyeon, ánh mắt cầu cứu khi nhìn về Yuri.

“Hừm…BIỆN MINH…hãy về với địa ngục, nơi thuộc về ông đi” Taeyeon hét lên nhắm ngay đỉnh đầu lão Kwon, một phát bắn chuẩn xác.

[LONGFIC] Passion-Yulsic, Taeny, Soosun |PG15|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ