Raph Pov
Napabangon ako dahil sa nararamdamang kirot mula sa ulo ko. Argh, masiyado na ata akong napuyat. Naglakad na ako papunta sa banyo at nagbihis. Nagluto narin ako ng kakainin ko at naglinis narin ng bahay. Naglaba narin ako ng mga damit ko. Inabot ako ng 3 oras dahil marami pala akong damit na nagamit. Nagpapahinga ako sa may sofa. Sarap na sarap ko sa pagkakahiga ko nang makita ko ang orasan.
Lagot! 3 pm na.
Tumakbo na ako sa kwarto ko at nag log-in.
---------------------------------------------------------------------------------------------------------
Silent Pov
Oha oha! May pov din ako wahahaha.
Masayang nagkukwentuhan ang mga magkakaibigan ng may isang lalaki ang lumitaw sa kanilang harapan.
Si Raph.
Kanina pa sila naghihintay sa may pintuan na patungo sa ikatlong level. Tumakbo si Raph at pumunta sa kinaroroonan ng kanyang mga kaibigan.
"Pasensiya na. Na late ako." Raph
"Oy, ano bang ginawa mo? Hahaha nag jak*l ka no?! Sabi ko na nga ba may tinatago ka!" Chan
"Baka nanuod ng hentai! Hahaha" Nard
"O di kaya nanood ng porn! Raph! Alam ko na kung bakit ang bilis ng da moves mo! Nyahahah!" Ando
"Oy mga bastos! Kung ano-ano pinagsasabi niyo!" Shannen
"What? Anong masama dun?" Rolly
"Lahat! Langya, talagang sa harapan pa namin niyo sinabi iyan?!" Deb
"Oy tama na. It's time to get serious." Zed
Pagkarinig nila sa salita ni Zed ay otomatikong nag-seryoso na sila. Subalit ang mga kasama ni Zed ay hindi maiwasang mapatingin sa kanila. Hindi parin nawawala ang epekto ng Dragon Force Mode. Kapag naglog-out ka habang naka activate ay hindi maibabawas sa duration nang skill ang oras na nawala simula ng nag log-out kana. Sa madaling salita, ang duration ng skill mo ay titigil kapag naglog-out ka.
Pumasok sila sa pintuan. Malaki ang kwarto. Sapat na para sa isang labanan. Sa gitna ng kwarto ay may isang trono roon. May isang lalaking nakaupo roon. Puti ang buhok at mahaba ito. Kulay itim ang mata. Naka armor ito ngunit parang kalansay ng tao ang disenyo. May aura itong inilalabas. Kulay asul na may halong puti. May hawak itong espada na may bungo sa hawakan. Umiilaw ito ng asul at may usok na lumalabas na parang may yelo ito. Tiningnan nila ang uluhan nito at isang kulay lila na cursor.
The Fallen Prince
Lvl:???
Hp:???
Mp:???Skill:
???
???
???Isa siyang special Npc pero may kulay ang kanyang pangalan. Itim.
Isang demonic boss!
"Sh*t!" Nagmula sa bibig ng mga magtropa. Ngunit si Raph ay tahimik lang itong nakatingin sa kalaban. Samantalang si Zed ay nakangiti at halatang excited ito. Nag-aapoy ang kanyang mga mata na tila pursigido itong tapusin ang kalaban.
Welcome warriors! This my throne. This is my death room. And this will be your grave.
"Oooh, natouch ako sa welcome greetings mo." Pang-aasar ni Zed sa Prince. Hindi naman maka-imik ang kasamahan niya dahil hanggang ngayon ay hindi parin sila makapaniwala na demonic boss ang makakalaban nila. Si Raph naman ay nakatingin lang ito at nagkakalikot sa inventory niya. Nagsort ng items. Nagset ng kanyang stats. Mukhang hindi talaga siya interesado eh.
BINABASA MO ANG
New Life Online: Battle Against The Darkness- Book I [Under Major Editing]
خيال علميIt started when the lonely boy Ralph met the famous Zed and his gang. Join Ralph and his friends in discovering secret, finishing quests, solving mysteries, and unlock new features. Until they found a secret they shouldn't know. Secrets about Ralph'...