「Gm's Head, Eye Skills」

1.7K 57 7
                                    

An: At dahil sobrang busy sa school na to the point na hindi pa ako makadraft kaya eto late ako nag update. Im really, really sorry for those who expect my update (kung meron man  ̄へ ̄) so anyway, nung binasa ko ulit yung story napansin kong medyo O.P ang mga char natin. Be it on support or the main char. Hindi ko na planong ayusin stat nila dahil mayroon pa akong malaking problema which is yung mga skill nila. Hindi kasi ako makapag isip ng skills nila base sa jobs nila. Kung meron man, siguro cliche iyon. So I need your help. Kung mayroon man kayong skill na naiisip please, PLEASE, comment.

Game Boss: siguro ang mahirap imaginin ang Hp ng boss kung ilalagay ko ang percentage without equivalent value. Sabihin nating ang isang boss ay may 100%=10,000,000. May ibang boss na more than 100%. Sabihin nating medyo mataas nga ang mga Hp ng boss pero sakto lang dahil O.P. din naman ang ating mga bida.

So ayun lang.

===================================

Raph Pov

Nakarating na ako sa town ng biglang may nag-pop-up sa v.s. ko.

Ting! Gm Ian is summoning you.
Teleporting in 5..
4..
3..
2..
1..


Bigla akong nabalutan ng liwanag at nateleport sa kung saan man. Tumingin-tingin ako sa paligid at napag-alamang sa Sofya pala ito. Sa may townhall specifically. Nakatayo si Gm Ian malapit sa may pintuan ng building. Nginitian niya ako at agad na pinapasok sa loob.

Pinaupo niya ako sa sofa samantalang nakatayo lamang siya.

"Mr. Shadow, mayroon kaming sasabihin sayo. Pero hintayin muna natin ang isa pang Gm. Siya ang pinakahead sa aming mga Gm. And don't worry, hindi yun nangangagat. Hahaha." Gm Ian.

Pinakahead? So you mean, hindi si Gm Ian ang head ng mga Gms? May mas mataas pa sa kanya?

"Sorry for waiting."

Saad ng isang boses. Lumingon ako sa pinanggalingan at nakita ko ang isang Knight na pumasok. Nakacloack ito ng puti at balot na balot ang kaniyang katawan. Ni isang balat nito hindi nakikita. May shield sa likod at sword naman sa baywang. Unang pumasok sa isip ko nang makita ko ang lalaki ay si Zed. Pero naisip kong imposibleng maging si Zed ito dahil si Zed ay player at hindi Gm.

"Mr. Shadow. I'll be direct, kailangan niyong mapatay ang Demonic boss sa Third Town with full certainty. Ang Demonic boss ay isang special A.I. na may saraling emosyon at pag-iisip. Dapat niyo itong mapatay sa lalong madaling panahon dahil kapag hindi ito napatay, maraming players ang maapektuhan lalo na't may skill itong 《Berserk》. Base naman sa name siguro gets mo na. Magwawala ito. Kapag hindi ito napigilan, masisira ang buong town. Sabihin nating kaya naming buuin ulit ang town but it will take a month to do so. So in other words, one month ang maintenance, one month kayong hindi makapaglalaro. I guess ayaw mo namang mangyari iyon diba? Remember, this is not a request, but a command. Nasabihan ko narin si Mr. Light and he already agreed to help me. "

What?! So ibig sabihin, kailangan namin talagang mapatay yung demonic boss na iyon? Well, we'll kill it anyways pero ang mas nakakagulat ay sinabihan ng Gm na ito si Zed. Hmm. Yun ba ang dahilan kung bakit eager siyang patayin ang boss sa third town? Well that should be it. Wala namang mawawala kaya I agreed to him immediately.

"That's good. Here's a little help."

Ting!
You acquired 【Eye Skill Tree】!

New Life Online: Battle Against The Darkness- Book I [Under Major Editing]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon