A/n: baka magtaka kayo kung sino si silent, para sabihin ko po, si silent ay ako. At ako ang third party este person point of view haha XD. So guys eto na update ko. Enjoy.
---------------------------------------------------------------------------------------------------------
Silent Pov
Tinggg!! Swishhh! Tinggg!! Tinggg!
Ang tunog mga nagbabanggaang sandata ang umaalingawngaw sa buong kwarto. Isang labanan mula sa lalaking nakahood ng puti at may hawak na shield at sword laban sa may mahabang kulay puti na buhok at may sword at may itim na mga mata. Isang palatandaan na magkalaban ngayon ang kabutihan at kasamaan.
Malakas ka bata. Wala pang nakakasabay sa akin.
Saad ng prinsipe pero isang ngisi lang ang nasilayan sa guardian. Nakipagbunuan sila ng matagal. Pero halata parin ang lamang ng prinsipe.
Halata sa mga mukha ng kasamahan ng guardian na nag-aalala na sila. Kaunti nalang ang hp ng guardian at akmang tutulungan siya ng kaniyang kasamahan ng sumenyas ito na wag silang lumapit. Sumilay sa kanyang mukha ang isang ngiti na nakapagpatigil sa kanilang lahat. Isang ngiti na may malalim na kahulugan. Isang ngiti. Isang mayang ngiti.
Naasar ang prinsipe sa pag ngiti nang kanyang katunggali kaya naman dagliang itong umatake ngunit bago pa siya makalapit sa guardian ay nagliwanag ang kanyang katawan.
Arrrgggg!!! What's... happening??!!
Sigaw ng prinsipe habang nagkakaroon ng usok ang kanyang katawan. Tila nasusunog ito. Tila nababawasan ang kanyang kapangyarihan.
No!! Noooo!! You... you'll pay for thisss!!!
Akmang susugod ulit ang kalaban ngunit isang pagkakamali ang kanyang ginawa. Habang ang kalaban ay kumikilos, mas lalong sasakit ang kanyang katawan. Napaluhod na ang kalaban dahil sa sobrang sakit na kanyang nararamdaman ngunit binalewala nalang niya ang lahat ng sakit sa kanyang katawan. Sumugod ito ngunit papalapit palang siya ay bumagsak siya sa sahig kasabay nun ang pagbaba ng kaniyang hp.
230%
198%
154%
121%
100%
98%
86%
70%
Nagulat ang kasamahan ng guardian na kung bakit biglang bumagsak sa 70% ang hp ng kalaban. Hindi nila malaman kung anong nangyari. Ngunit sumigaw ang guardian.
"Guys! Use your most powerful skill! Let's finish him!"
Nagkanya-kanyang cast ang mga kasamahan ng guardian. Pero ang pinaka-kakaiba ay ang apat na dragon slayers.
Humigop sila ng hangin at akmang ibubuga ito sa kalaban.
"Guardian/Fire/Sky/Shadow Dragon's Roar!"
Sigaw ng apat na slayers at lumabas sa bunganga nila ang isang ipo-ipo na kulay puti, pula, bughaw at itim. Malalakas ang mga iyon at papunta sa kalaban.
Boooooooommmmmmmmmm!!!!!!
---------------------------------------------------------------------------------------------------------
Sa lungsod ng Rokoko
Naramdaman ng mga manlalarong nakatambay sa Rokoko Town ang isang napakalakas na pagyanig kasabay nun ang paglitaw ng labing-dalawang player player sa kanilang harapan. Tatlo dito ang knight na may hawak na shield na kulay itim at may armor na kulay itim na sing bigat ng apat na kaban ng bigas at may espada na may kakaibang aura, tatlong wizard na magkakaiba ang disenyo at may robe na pang wizard, tatlong medic na may hawak na staff, isang supperior paladin na may hawak ng mace at shield, isang rogue archer na may hawak na bow na may aura na pula at isang ninja na may dual sword sa kanyang likod na may kulay na pula at itim. Kasabay non ang paglabas sa kani-kanilang v.s.
BINABASA MO ANG
New Life Online: Battle Against The Darkness- Book I [Under Major Editing]
Science FictionIt started when the lonely boy Ralph met the famous Zed and his gang. Join Ralph and his friends in discovering secret, finishing quests, solving mysteries, and unlock new features. Until they found a secret they shouldn't know. Secrets about Ralph'...