"Tôi chỉ là tiện đường nên muốn ghé thăm anh một chút thôi. Sẵn tiện muốn hỏi anh về......"
"Về Mân Thạc có đúng không?"
Còn chưa để Lộc Hàm kịp nói hết câu, Phác Xán Liệt đã nhanh chóng cắt ngang câu nói của anh."Sao anh biết tôi muốn hỏi đến cậu ta?"
"Tôi đoán thôi."
Câu trả lời nửa vời của Phác Xán Liệt làm cho Lộc Hàm hơi khó chịu. Hắn không cần nghĩ cũng biết anh muốn hỏi đến chuyện của Mân Thạc, chẳng lẽ là hắn ta đã gặp qua Mân Thạc rồi hay sao?
"Lộc tổng nếu không còn gì nữa tôi xin phép vào nhà trước. Không tiễn."
Trước khi Phác Xán Liệt định rời đi thì Lộc Hàm lại nhanh chóng lên tiếng.
"Đợi đã. Có phải anh đã gặp lại Mân Thạc rồi hay không?"
Lúc này Lộc Hàm đã nhanh chóng đứng chắn trước mặt của Phác Xán Liệt. Thật sự anh rất muốn biết về Mân Thạc nên mới hạ mình đến đây tìm hắn ta, không hiểu tại sao anh lại cho rằng Phác Xán Liệt chắc chắn sẽ có thông tin mà anh cần về Mân Thạc.
"Gặp rồi thì sao? Mà chưa gặp thì sao?"
"Anh......"
Phác Xán Liệt đúng là quá ngông cuồng, nếu không phải anh cần biết thông tin về Mân Thạc thì nãy giờ anh đã cho hắn một quả đấm rồi. Thái độ không coi ai ra gì của Phác Xán Liệt có ngày cũng sẽ bị anh đánh cho một trận.
"Không phải bây giờ anh đã có vị hôn thê rồi sao? Tôi còn nghe nói anh cùng cô ta cũng sắp đám cưới rồi. Tại sao lại còn chạy tới đây hỏi chuyện về Mân Thạc để làm gì?"
"Chuyện đám cưới đó tôi sẽ giải thích sau. Bây giờ anh có thể cho tôi biết rốt cuộc anh và Kim Mân Thạc là mối quan hệ gì hay không? Còn nữa, 5 năm qua Kim Mân Thạc đã sống ở đâu? Hiện tại cậu ấy đang ở chỗ nào?"
"Thật xin lỗi nhưng tôi không biết gì hết."
Vừa dứt lời thì anh cũng nhanh chóng xoay người đi vào nhà. 5 năm trước anh đã để mất Mân Thạc một lần rồi, bây giờ anh sẽ không dại dột mà để mất cậu thêm một lần nữa. Ông trời đúng là đang giúp anh mà, Kim Mân Thạc vừa lúc trở về cũng là thời điểm Lộc Hàm sắp kết hôn.
Cứ để mặc Phác Xán Liệt đi vào nhà, Lộc Hàm cũng không níu hắn lại hỏi thêm gì cả, bây giờ dù anh có cạy miệng hắn ra thì hắn cũng sẽ không nói, huống hồ chi bây giờ anh đang đứng trên địa bàn của Phác gia, hắn có thể cho người đuổi anh đi mọi lúc. Vì thế không cần phải làm mất mặt mình thêm nữa, anh sẽ sớm có cách biết được nơi ở hiện tại của Mân Thạc thôi.
--Lộc Gia--
"Thiếu gia, cậu đã về."
Người hầu vừa thấy Lộc Hàm bước vào nhà thì nhanh chóng cung kính cúi đầu chào anh."Ba mẹ tôi đâu?"
"Dạ thưa, ông bà chủ đang trên phòng ạ."