"Lộc tổng, có cô Doãn Nhi đến tìm ngài."
Thư kí của Lộc Hàm gọi điện thoại vào phòng báo cho anh biết.
"Được rồi, cho cô ấy vào."
2 phút sau, có tiếng gõ cửa từ bên ngoài vào, tiếp theo sau đó là một cô gái có gương mặt đáng yêu, dáng người nhỏ nhắn, mái tóc đen xoã ngang vai, trên người cô thì diện một chiếc đầm màu hồng làm tôn lên làn da trắng như sữa của cô.
Doãn Nhi đi đến bên bàn làm việc của Lộc Hàm, hai tay đặt lên vai anh, nhỏ giọng hỏi:
"Lộc Hàm, anh vẫn chưa xong việc sao?"
Lộc Hàm nghe giọng của Doãn Nhi bên tai, tay mới ngừng công việc, ngướng mắt lên hướng cô trả lời:
"Em qua sô pha chờ anh thêm một chút. Anh sắp xong việc rồi."
"Dạ."
Doãn Nhi nhẹ giọng trả lời, sau đó hướng ghế sô pha đi đến ngồi xuống đợi Lộc HàmDoãn Nhi là thiên kim nhà họ Hạ, ba cô Hạ Chí Thiên là bạn làm ăn với ba của Lộc Hàm. 2 năm trước Hạ Doãn Nhi mới từ Úc du học trở về, Hạ Chí Thiên mở một buổi tiệc chào mừng cô về nước, mời tất cả bạn bè làm ăn của mình đến, trong đó có cả gia đình của Lộc Hàm. Trong buổi tiệc hôm đó, sau một lúc tìm hiểu nói chuyện cùng Doãn Nhi và vợ chồng ông bà Hạ, Tử Thao có vẻ rất quí cô bé này, mấy ngày còn mời Doãn Nhi về nhà mình ăn cơm, trước mặt Lộc Hàm thì hết lời khen cô. Lộc Hàm thấy hành động này của mẹ cũng đủ hiểu suy nghĩ trong lòng mẹ mình. Đúng như anh nghĩ, Tử Thao không lâu sau đó đã ngỏ ý ngay muốn Doãn Nhi làm dâu nhà họ Lộc, phía bên kia Hạ gia cũng rất thích Lộc Hàm cho nên cũng rất vui vẻ mà đồng ý với Tử Thao, quyết định cho 2 đứa tìm hiểu.
Về phía Lộc Hàm, anh không phản đối cũng không có ý kiến gì về quyết định của mẹ mình. Trải qua chuyện của Mân Thạc, 5 năm tìm kiếm cậu trong vô vọng đã khiến anh dần bỏ cuộc buông xuôi. Lại nghĩ đến Tử Thao và Diệc Phàm, ba mẹ bây giờ cũng đã lớn tuổi, sớm cũng muốn có cháu bồng, không thể nào mà cứ để ba mẹ chờ mãi được, thay vì chọn đại một người vợ, chi bằng nghe theo Tử Thao, miễn mẹ anh vui là được."Doãn Nhi, anh xong rồi, mình đi thôi."
Lộc Hàm tắt máy tính, vớ lấy áo khoác, hướng Doãn Nhi đi đến, cầm tay cô đi xuống đại sảnh.
Hai người xuống tới sảnh thì Doãn Nhi đứng đợi Lộc Hàm đi lấy xe. Hôm nay là ngày 2 người hẹn nhau đi thử đồ cưới, ngày cưới đã được hai nhà định vào khoảng 2 tháng nữa.
Chiếc xe thể thao của Lộc Hàm chạy băng băng trên đường được một lúc, cuối cùng cũng dừng lại tại một tiệm đồ cưới mang tên 'Happiness'.
"Xin chào Lộc tổng, xin chào Hạ tiểu thư. Mời hai vị vào."
Cô nhân viên thấy Lộc Hàm cùng Doãn Nhi đi đến, vui vẻ chạy ra đón tiếp.
"Lộc tổng, Hạ tiểu thư, mời 2 vị ngồi. 2 vị xem, đây là những mẫu áo cưới mới nhất ở đây đó ạ. Toàn là do các nhà thiết kế nổi tiếng trên thế giới làm ra, mời 2 vị xem qua."
Cô nhân viên khác thì lấy ra mấy cuốn album đồ cưới mới nhất đưa tới trước mặt Lộc Hàm và Doãn Nhi, miệng không ngừng giới thiệu từng bộ từng bộ cho 2 người tham khảo.
Doãn Nhi lúc này đang rất vui vẻ ngồi bên cạnh Lộc Hàm, vừa nghe cô nhân viên giới thiệu các mẫu thiết kế, vừa xem qua chúng một cách rất thích thú. Ngay từ ngày đầu tiên gặp Lộc Hàm trong buổi tiệc, cô thật sự đã động lòng với anh, vốn nghĩ là còn phải khó khăn lắm mới tiếp cận được anh, nhưng không ngờ rằng mẹ anh lại rất nhanh có cảm tình với cô, vì thế mà không cần Doãn Nhi phải ra tay, cô cũng thuận lợi mà làm vợ Lộc Hàm.