Chapter 29

8.9K 322 19
                                    

Cloud and Winter on the media ^__^

Enjoy the UD for today! Thank you for reading PID! Spread PID! Lovelots readers!

Read. Vote. Comment

-cutelittletiger18

Cloud's P.O.V

Bakit ang kati ng mukha ko? Leche! Kinati ko yung mukha ko at naramdaman ko na medyo nabasa yung mukha ko. Minulat ko yung mga antok na antok kong mata at napansin na may lotion yung kamay ko. Tang*na sino naglagay nito? Napatingin ako sa bintana at nakita kong may araw na. Umaga na pala. Tumayo na ako at pumunta sa banyo para sana maghugas ng kamay at maligo na.

-.-++
.
.
.
.
.

o.o
.
.
.
.
.
0.0

F^ck! Sinong may gawa nito? Tangna anong ginawa nila sa gwapo kong mukha?!? F^ck!

Ang dumi dumi ng mukha ko! May lotion tapos may balbas at makapal na kilay ako tapos nakalipstick ako! At wengya may eye liner at eye shadow pa! Mukha akong coloring book!

Lumabas ako ng banyo at pumunta sa sala dahil alam ko na doon ko makikita yung mga gagong gumawa nito sa mukha ko!

"Uyy Cloud ikaw pala!" Sky. At halatang nagpipigil pa ng tawa yung gago. Ang pula ng mukha niya!

"Pffft." Silang lahat. Mga gago talaga! Nakakainis! Ano nanaman bang nahithit ng mga gagong to at nagkakaganito sila?

"Tungunu niyo! Mga tae kayo bakit niyo ginawang coloring book yung mukha ko?!" Sigaw ko. Bigla naman silang tumawa! Hindi na nila napigilan. Mga wengya talaga! Nakahawak pa sa tiyan si Storm tapos si Ice nagpupunas ng mata. Tangna umiyak dahil sa tawa yung gago.

"Hahahahahaha nakaka hahahaha tawa kasi hahahaha sorry hahahaha." Vince kinagat pa niya yung labi niya para mapigilan yung pagtawa niya. Mga gago talaga.

"Humanda kayo sa akin mamaya! Leche!" Sabi este sigaw ko. Gaganti talaga ako!

"Hahaha sige maghahanda kami. Hahaha wag kang magbubukas ng facebook brad hahahaha." Storm

Tang*na! Tumakbo ako papunta sa kwarto ko at kinuha ang laptop ko. Binuksan ko ang facebook at nakita ko na andaming notification.

Pinindot ko yung icon at sana hindi ko nalang ginawa. Kainis!

May nakapost na picture ko habang natutulog na punong puno ng kung ano yung mukha ko.

0__0 ay leche andaming nagcomment! Binasa ko yung mga comment.

Snow Juliet Park: Waaahh! Ang kyut mo naman Cloud! Hahaha ang sarap ng tulog mo ahh hahaha!

Tang*na! Anong cute sa mukha ko ngayon? Kainis! Napagtripan nanaman ako!

Rain Charlotte Seung: Nice! Pwede ka nang coloring book hahaha!

Anong nice sa mukha ko? Leche naman ehh!!

Autumn Nicole Miller: Grabe to! Cloud kulang nalang wig hahaha!

Ano ako payaso? F^ck!

Winter Elizabeth Sy: Ang PANGET mo PANGET!

Pasalamat ka mahal kita!

Storm Charles Yu: Our masterpiece hahaha!

Tang*nang Bagyo! Masterpiece ba tawag sa ginawa nila? Leche basura! Mga gago!

Naglog-out na ako at pumunta na sa banyo. Naligo ako at nilinis yung mukha ko! Mga wengya talaga. Ang ganda nga ng tulog ko tapos kagising mo ay tae! Sana pala hindi na ako natulog!

Princesses In DisguiseTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon