Chapter 1

23.3K 555 111
                                    

Snow Juliet Park at the media ☺☺

Snow's P.O.V

*ringgggggggggggggggggggg

*boogshhh

Haissst!Kainis na alarm clock naninira ng tulog.Pshh antok pa ako ehh.

"Snow baba ka na dito kakain na tayo baka malate pa tayo sa school."Winter

"Sige maligo lang ako."sabi ko kay Winter.

Tinatamad pa ako ehh huhuhu.

Makaligo na nga lang

I did my morning routines. Pagkatapos pumunta na ako sa dining room.

"GOOOOOD MOOOORNING" bati ko sa kanila.

"GOOD MORNING SNOW"sabay sabay nilang sabi.

Nga pala nakalimutan kong sabihin sa inyo na nakatira kami sa mansion KO.Syempre KO talaga.Hahaha regalo nila mommy sa akin to nung 12 yrs old ako.Kasama ko dito sina Winter,Rain and Autumn.Best friends kami bata pa lang.So our parents allowed us to stay together here.Because they trust us and we know our limitations.
Ohaaa!!!Aga aga nag ienglish ako haha nakakadugo ng ilong.

Habang kumakain ay nagsalita si Winter ang aking beloved cousin.

"May transferees daw sa school mo Snow."

Yep tama kayo ng rinig este basa haha akin nga yung school nayun.Bigay ni daddy nung 13th birthday ko.Although hindi pa ako ang nagmamanage.

"Omo!!mga boys ba??"Rain.

"Oo daw sabi ni mama."Winter

"Kyahhh sana mga gwapo"Rain

Si Autumn ayun nagbabasa ng libro habang kumakain.Yung bruha talagang yun hindi maiwanan ang libro haysst.

Pagkatapos naming kumain ay sumakay na kami sa limo.Isa lang ang ginamit naming sasakyan para mas mabilis makarating sa school.

At Royal Princes and Princesses Academy

Pagdating namin sa school ay bumaba na kami ng sasakyan at pumasok sa gate.

"Kyaaaahhhhhhh ang gaganda talaga nila.Omo ang cute ng mga suot nila.Kakainggit"girl 1

"Oo nga kakainggit talaga mga Campus Princesses natin."girl 2

Yan ang nga rinig namin pagpasok namin sa school. Nagsmile kami sa kanila at ayun lumakas lalo ang tilian.Pumunta nalang kami sa office ng mommy ni Winter.Siya ang principal dahil masyadong busy sina mommy kaya siya nalang ang pinili kong maging principal ng school.

Kinuha namin ang mga schedules namin sa kanya.And went to our room.Classmates kaming apat.As usual pagpasok namin sa room nagtilian ang mga classmates namin.

Winter's P.O.V

Hay naku hindi ba sila namamaos sa kakatili nila.Ano yun may special powers sila?Hahah joke lang.Ako nga pala si Winter yours truly hahah.

Pagpasok namin umupo na kami sa vacant chairs sa likod.And then dumating na ang teacher namin.

"Wala tayong lesson ngayon magpapakilala lang kayo and then CLASS DISMISS!!!!"sabi ni ma'am.

*Whoaaaaaaa

Sigaw naman ng mga classmates namin.Natigil ang lahat ng may kumatok sa pinto.By the way highway hahahahaha naka aircon pala lahat ng rooms dito.Yaman ni couz hahaaha.

Princesses In DisguiseTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon