Chapter 22

10.3K 336 13
                                    

Snow and Storm on the media ^_^

Enjoy the UD for today! Thank you readers!

Dedicated ulit kay itssarahmicah

-cutelittletiger18

Snow's P.O.V

Nandito na kami sa bahay. Kakauwi lang namin galing school. Si Fretzie nasa kwarto niya.

"Ang boring naman. Ang aga pa! Laro kaya tayo!" Winter

"Anong laro?" Tanong naming lahat.

"Hmmm Truth or Dare tayo! ^.^" Rain

"Cge ba! Game ako diyan basta kasali si Sweetie!" Sky. Anong meron sa dalawang to? Kanina pa binabanatan ni Sky si Rain ehh. Tapos kanina himala ayaw sa babae. Siguro nagbabago na to para manligaw kay Rain. Ayy haba ng hair ng lola niyo ahh. Hahaha so happy for Rain. May isang lalaki na handang magbago para sa kanya. Inggit much!

"QUEEN wag kang mainggit! Nandito naman ako ehh!" Storm. T-teka Queen? Kyaaahhh!! I love that endearment hahah! King ko siya wag kayo akin lang siya hahaha.

"Queen ka jan! Anong nakain mo?" tanong ko. Syempre para hindi halatang kinikilig hahaha.

"Syempre pagkain! Ano ka ba Queen? Namesmerize ka na ba sa kagwapuhan ko? 0_<" King. Naks! Ang gwapo ng King ko hihihi nakindat pa ehh.

"Ohh edi ikaw nang gwapo!" Sabi ko.

"Yun ohh! Gwapo daw ako!" King

"Tama na yan. Kahit ampalaya lalanggamin sa inyo ehh!" Autumn

"Bitter ahh. Andito naman ako wag kang mag-alala hahaha!" Ice

"Aish kayo na may lovelife!" Winter

"Sunget gusto mong lovelife? Tayo nalang hehe!" Cloud. Hahaha mga pasimpleng bumabanat.

"Maglalaro pa ba tayo o ano?" Rain

"Excited much lang? Hahaha tawagin ko muna si bunso natin. Isali natin." sabi ko

"No need Ate Snow. Andito na ako." Fretz

"Yun! Okay complete na tayo game!" Winter.

Umupo naman kami at inspin na yung bottle. Tumapat ito kay Rain.

"Ako magtatanong!" masayang sabi ko.

"Cge" sila

"Rain Truth or Dare?" tanong ko

"Truth!" Rain.

"Kung magbabago si Sky para lang ligawan ka sasagutin mo ba siya?" tanong ko. Namula naman yung dalawa

"Bakit hindi? As long as na nagbago siya para sa sarili niya at sa akin ^___^" Rain. Ngiting-ngiti yung bruha oh hahaha. Ang pula naman ni Skyler hahaha kinikilig ang loko hahaha.

"Uyy Sweetie magbabago ako para sayo 0_<" seryosong sabi ni Sky. Ang swerte talaga ni Rain.

"Sige ba! Kayanin mo ahh!" mapanghamong sabi naman ni Rain.

"Syempre ako pa!" Sky

"Paikutin mo na yung bote Rain." Autumn.

Pinaikot naman ni Rain yung bote at tumapat ito kay Cloud.

Princesses In DisguiseTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon