Besyy sorry kung ngayon lang ako pumunta ah. Ang hirap tanggapin. Bakit ba nangyayare ito? Tsaka sino ang gumawa nun sayo?! Impossible namang ikaw lamang gumawa nun? Wala naman tayo pinag awayan. Sigurado pati rin kayo ni Phoebe at ang iba pa.
Sana magparamdam ka man lang at sabihin saakin kung sino gumawa nito sayo. Alam kong impossible pero...
Dba wala namang impossible sa mundo? Lahat may possible kaya mapalaro na eh.Besy namimiss na kita! Parang... Sobrang sakit nito. Kakayanin ko ba? Kakayanin ko bang wala ka na sa tabi ko?
Lahat ng mga alaala namin noon ni Marissa ay nag balik saakin. Lalo na yung sa una naming pagkikita nun.
Flashback
"Yucccccckkkk!! Kumakain ka nyan? Alam mo bang may tae yan?! Ewww"
Napaka arte naman nito.
Kaya nilingon ko sya at
"Sino ka ba?" -Me"Marissa pangalan ko at anak ako ni Mama Riza" -Marissa
"Ooh.. Same pala hunters ang parents natin^^" -Me
"Pero ewwww parin~" -sabay iwas ng tingin nya saakin.
Sa totoo lang, nakakainis na tong babaeng toh. Ang arte arte
"Ano bang problema mo? Inaano ba kita?" -Me. Kaya napatayo pa ako. Ang arte talaga eh.
At dumating nun si Phoebe.
"Uy uy.. Anong ginagawa nyo? Sino sumigaw?" -Phoebe
"Magkambal kayo?" -Marissa
"Obviously~" -sabay pag roll eyes ko pa.
.....
Hahahahaha tama na yun! Ang bipolar ko na dito. Iyak tawa xD
Pero ganun nga ang naging first met namin ni Besy noong mga bata pa kami. Maarte talaga sya nun/mataray. Pero sa tagal tagal ay nasanayan ko na rin sya at hanggang sa pagka laki di ko inaakalang ang pagbabago nya hahahah. Yung naging mature sya pero, hahaha babalik pa pala ang pagkaka childish nya. Nakakamiss talaga!
Pero wala na ako magagawa pa.
Pero possible na, lagi ka parin tumitingin saamin dba? Pero iba parin yung andito ka pa. I love you, Besy!
May pagka medyo okay na siguro ako.
Di kasi ako pumasok kahapon eh. Pero di rin pala pumasok si Kambal kaya nag sarado muna ang shop namin nun.Kaya nag paalam na ako kay Marissa at nag simula ng lumakad.
Habang naglalakad, iniisip ko lamang si Marissa. Sya lang talaga iniisip ko.
BINABASA MO ANG
I Lost Her {COMPLETED}
Mystery / ThrillerIlang taong nawala ang kakambal ni Arya Tremaine na si Phoebe Tremaine. Noong bata sila ay nasa palaruan sila nun. Nag bobonding magkambal. Nangangako silang di magkakahiwalay habang buhay. Nang may dumating na tag ice cream, nag aya si Phoebe na g...