Author: unahin muna natin ang tungkol kay Marissa? Alam na naming nagkakilala kayo nung mga bata pa kayo at dahil parehong hunters ang mga magulang ninyo. Yung tungkol sa ikinimatay na nya, anong mga naisip mo nun?
Hindi ako makapaniwala at hindi ko alam na may isang araw lang na ang weird nya hanggang sa ayun... Hindi ko iniexpect na mangyayare yun.
Alam ko naman sa una palang na mapalaro talaga saamin ang mundo. Pero hindi ko naman iniexpect na mangyayare din yun sakanya.
Wala naman kasi kasalanan sa mundo si Marissa eh. Napaka mabuti nyang tao at kaya nga matagal ang naging samahan namin eh.
Pero... Walanghya talaga yung taong gumawa sakanya nun. Inaano ba sya ni Marissa? Merun ba? Wala naman dba?!
Huli na eh. Huling huli na.
Author: hmm. Ang tungkol naman kay Eli at ganun din?
Si Eli.. Kahit bampira sya. Alam kong napaka mabuti nya din. Kung may araw na may napatay sya ay hindi naman ibig sabihin na walang dahilan yun. It's either dahil sa guerra o may nagawang masama iyon kaya pinatay nya.
At ayun... Yung taong napaka walanghya ay sya parin ang gumawa nun. Biglaan nga daw eh, edi ibig sabihin ay sinadya talaga. Ayun pa~
Sobra akong nagpapasalamat sakanya. Dahil kung hindi ko siguro sya nakilala ay hanggang ngayon may galit parin ako sa mga bampira. Kaya mabuting nagkakilala kami.
Natatawa na nga lang ako kapag naiisip ko yung unang pagkikita namin. Yung halos panic ako nun na sinasabi ko pa na patayin nya din ako😅
Pero mabait talaga sya.
Author: hmm. Si Lyle?
Ummm... Pansin ko lang, kung sino pa talaga yung mga mababait ay sila yung agad namamatay noh? Grabe ang buhay!
Si Lyle... Yung taong inaakala kong may gusto din saakin pero hindi pala dahil tama ngang hinala ko na ganun lang talaga sya.
Feeling ko sandali lang naging samahan namin nun eh pero mabait din syang tao. Makulit pero nakakatuwa sya.
Yung araw nung nasa ospital pa ako. Sila nun nina Eli at Lyle. Daig nilang mag kapatid nun😂
Ansungit sungit pa nun ni Eli kay Lyle eh. Ang cute lang nila hahahaha
Author: ang tungkol na sa iba na sa lupa pa, ano pang masasabi mo?
Basta isipin lamang nila na lagi lang ako nakatingin sa itaas para sakanila. Hinding hindi ko sila iiwanan dun.
Iniwan ko man sila sa lupa pero sa itaas, hindi. Lagi lang ako nakatingin at nasa puso ko parin sila.
Sina JV at ang napaka maganda kong anak na si Julya, mahal na mahal ko sila.
Kung may kapalit man ako, okay lang saakin basta atleast ay masaya parin sila at masaya na din ako nun.
Kung tanggapin din agad ni Julya ang magiging bagong nanay nya ay okay lang din saakin. Oo, nakakaselos pero wala na ako magagawa pa eh. Basta atleast, masaya sila😊
Author: may masasabi ka pa ba tungkol sa pamilya mo? Sa Mama at Papa mo?
Kasama ko na sila💕
Nakakatuwa. Naisip ko nga kung may chansa man lang sana silang nakahawak sa anak ko. Sobra pa silang matutuwa nun.
Pero atleast para saakin ay....
Nahawakan ko pa ang anak ko. Binigyan pa ako ng chansang mahawakan sya.
Author: at huling katanungan na. May masasabi ka pa ba kay JV at Julya?
Ummm... Ayun. Kanina naisabi ko na.
Mahal na mahal ko sila. Gusto sila yakapin uli, kahit sa panaginip man lang hahahaha
Ang laki laki na ng anak ko *tears of joy😂😂
Author: hahhaha muntikan ko ng makalimutan. Ang masasabi mo pa pala sa iyong kakambal?
Si Kambal....
Ayun, gusto ko din sya mayakap.. Ng mahigpit.
Yung araw na nag salita sa puntod ko, natatawa ako nun na naiiyak😂😂😂
At ngayon,... Nag titiwala ako na magkakaroon din sya ng sarili nyang pamilya.. Ng buo. Maswerte sya.
Pero hindi naman ibig sabihin ay hindi maswerte sina JV at Julya ko. Maswswerte din sila kahit wala man ako ay nasa puso at isip parin nila ako at ganun din ako lagi.
Author: *ehem... Si Harry pa pala?
Ayun? Basta masasabi ko lang sakanya ay sana mag bago sya at kung mag bago man sya ay sana mabuting pag babago na. Sana hindi na sya pumatay pa. Sana magka ayos na talaga sila ni Larry at ang iba pa. Sana magtino na talaga sya.
.......
Author: ayun lamang po mga katanungan ko at isang special chap nalang ay matatapos na talaga ito~
Uli, pwede kayo mag tanong tanong pa para sakanila. Thank you😊💖💖
BINABASA MO ANG
I Lost Her {COMPLETED}
Bí ẩn / Giật gânIlang taong nawala ang kakambal ni Arya Tremaine na si Phoebe Tremaine. Noong bata sila ay nasa palaruan sila nun. Nag bobonding magkambal. Nangangako silang di magkakahiwalay habang buhay. Nang may dumating na tag ice cream, nag aya si Phoebe na g...