{04 29 17} Special Chap. With Xavier

4 3 0
                                    

Matagal na din ako nag tratrabaho kay Larry bilang taga bantay sa kakambal nyang si Harry.

Hindi lang bilang taga bantay kundi naging kaibigan ko na din si Larry.

At nagkakilala kami ni Larry na kusa na lamang kami ipinagkita. Naisip kong kailangan nya ng tulong nun at willing ako nun kaya... Ayun. Dun na nag simula at oo, may mga kasamahan pa ako pero.. Mas close saakin si Larry kaysa sa iba.




Author: sa tingin mo ba may pag asa syang mag bago?

Kung makalimutan na nya ang mga di magagandang alaala ay possibleng mag bago sya. Pwede din kapag may araw na.... Mapaligaya sya.

Kagaya ng.... Kapag may taong makapaligaya sya.



Author: hmm. Nasaan na nga pala sya? At bigla kasi syang nawala ng may mangyare na kay Arya nun?

Wala na din ako nabalitaan ng makasimula na akong mag trabaho sa shop eh.


Pero mabuti nga ay wala na syang nadamay pa nun.




Author: kagustuhan mo din bang mag trabaho sa shop?

Sa una'y hindi, dahil hindi naman ako marunong mag aya ng customer, mag served, magpa ngiti ng mga customer.

Pero.. Hindi ko nga aakalain na hindi sila matatakot sa itsura kong ito na mabad boy ba.


Kakayanin ko din palang makipag usap sakanila at mapangiti. Kaya naging okay na din saakin ang pag tratrabaho dun at.. Nagugustuhan ko din.




Author: ang tungkol kay L? Sa pagiging lagi nyong mag kasama na nun sa shop. Anong tingin mo sakanya?

Ummm... Tahimik sya. Pero magaling din makipag usap sa mga tao.

Natatawa na nga lang ako kapag tingin sakanya ng mga ibang tao na mukhang babae sya e at minsan pinagkakamalan pa kaming magka relasyon😅

At minsan din naman, nag kwkwentuhan kami sa isa't isa. Kagaya ng storya nya sa buhay, ganun din saakin o kahit ano pa. Nag kakasayahan din kami na kahit.. Ang cocorny minsan ng mga jokes nya xD




Author: hahahha😂 Pwede mo din ba maikwento ang tungkol sa buhay mo? At.. Paano ka naging mahilig sa mga piercings na kahit saan inilalagay mo na yun?

Dati noong bata pa ako, napaka pasaway ko. Nakikinig naman ako pero...

Lagi parin akong mali sa mga tingin nila.

Pasaway nga ako pero nakikinig naman ako paminsan. Ganun ako naituring ng magulang ko.


Hanggang sa pag laki ko ay lumayas na ako. Lumayas na ako lugar namin at naisipang lumayo.

Hindi nila alam na habang sinasaktan pa nila ako nun ay nag hahanap buhay na ako.

Pasaway man ako pero ng mag tagal na ay... Nababawasan ko na iyon. Pero... Mali pa din ako. Mali pa din ang pag titingin nila saakin. Wala daw ako mararating.

Pero nagkakamali din sila eh.





Author: may araw bang nagkita pa kayo ng magulang mo?

Hindi na. Hindi na kami nagkita pa.

Siguro di na nila ako hinanap pa dahil para ano naman? Saktan uli ng paulit ulit.

Kaya naging hilig ko din mag piercings eh.


Pero ng maging kaibigan ko na din sina L, Arya, Phoebe at ang iba pa. Sa tingin ko ay... Sila ang pa lalo ang nagpabago saakin.

Isama na din natin syempre si Larry dahil sya ang pinaka unang nagpa bago din saakin.




Author: hmm. Nagka girlfriend ka din ba?

Nope.

Author: okay. So.. Next naman, tungkol na sa pagkamatay ni Arya? Anong masasabi mo?

Nagalit ako ng kunti. Hindi ko alam bakit pero...  Hindi din kasi ako makapaniwala na bigla syang mawawala.

Mabait naman si Arya. Kahit kunti palang samahan namin sa isa't isa. Nakikita ko na pagiging mabait nyang tao.

Pero... Ayun. Alam kong wala ng magagawa pa.

Alam ko din na.... Nagpapahinga pa lalo si Arya sa itaas. Masaya parin na nakikita nya parin kami pero... Kami naman dito. Pinipilit na lamang maging masaya, para kay Arya. Lalo na sakanyang anak na si Julya.


Lalong dadagdag pa ang kasayahan❤





Author: yes naman😊 Ano naman masasabi mo pa kay Julya?

Maganda syang bata. Kahit wala man sya makita ay naniniwala din ako sa kabaitan nya. Maswerte parin sya.

Hinding hindi sya mag babago hanggang pag laki.

Ayun lang.




Author: okay. At last na ito, isang tao ka din ba o lobo? O bampira?

Isang tao lamang ako at walang halong ganyan.

......

Author: ayun lamang mga katanungan ko at mabuti nakaabot na ako ng 700+ na words na atleast napahaba din😊

Uli, pwede kayo mag dagdag ng katanungan para sakanila.
Thank you😊💖💖

I Lost Her {COMPLETED}Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon