{04 22 17} Special Chap. With Marissa

7 4 0
                                    

Si Bessyyy😄😄💞💞💞 Sobrang namimiss ko na sya😢😢😢


Si Besy, sya yung unang nakita ko nun. Hindi ko na naabutan pa kakambal nya dahil nawawala na sya nun.



Nang makita ko si Besy nun, malungkot sya at kaya nagkakilala kami dahil sa magulang namin. Pareho silang hunters.

Ako unang pumansin sakanya since malungkot nga sya. Hanggang katagalan ay lagi na din syang natutuwa kapag pinapatawa ko sya pero syempre, hindi parin natatanggal sakanya ang pagiging malungkot at naiintindihan ko naman sya.

Atleast, nagagawa nya pa ding ngumiti.




Tas oo, ako yung unang nakakita kay Phoebe sa shop. Nagulat nga ako nun eh kasi akala ko si Arya na yun. Akala ko nagising na sya sa coma at nagpagupit pa sya ng hair ah "Bongga naman besy ko😄💕" ayun ang nasabi ko ng makita ko sya na inaakala ko nga.


Tas ayunn.. Lalapit na sana ako kaso... Napatigil ako dahil sa reaksyon nya na parang... Nagulat din sya saakin. Blanko expression nya. Tas pinagtaka ko... Bakit sya lang ang nandito? Nasaan ang mga kaibigan namin? Hanggang mapasalita sya nun na nasaan daw ate nya then... Ayun.. Sa una, napapaisip pa ako kung sinong ate? Anong nangyare kay Arya? Inaakala ko pang naamnesia sya at tumakas sa ospital haahahhaha pero ng maka second thought ako.... Si Phoebe. "Sya na ba si Phoebe?"

"Ikaw na ba si Phoebe? o.o" -Me

"Oo. Ako toh. Nasaan na si Ate?" -Phoebe



Sobrang tuwang tuwa ako na ako pa talaga ang pinaka unang makakakita sakanya at kamukhang kamukha nya talaga si Besy💕💕💕

Buti nga magka iba buhok nila eh dahil kundi... Grabee hhhahaha nakakalito sila😂 Wala naman kasi ako napansin sa mukha nila na kakaiba sakanila. As in, parehong pareho talaga sila ng mukha😄😄



Tapos,  ayun dinala ko sya sa ospital. Then sakto pagka gising ni Besy, nakita nya agad si Phoebe nun😊💕💕


Ang cute nilang tignan😍😍



Sana nga sa una palang, nakita ko na si Phoebe eh tas haahaha para more fun😄😄😄💖💖💖💖




Author: ang tungkol naman kay Eli. Paano mo sya nakilala at the first place?

Nakilala ko sya ng mangyare yung lumapit nun si Eli kay Besy, noong mga bata pa sila.

Pero hindi muna ako pumasok nun, nung nag uusap sila kaya oo, napakinggan ko mga napagusapan nila na habang naiiyak din ako.


Then pagkatapos nun, nagkita pa kami ni Eli nun sa labas. Pareho kami nagulat pero hindi na nya ako pinansin at umalis na talaga sya. Tas dun ko na nilapitan si Besy😊



Author: yun din ba first time mong makakita ng bampira at bata pa?

Nope. Naka ilang beses na ako nakakakita nun since pinapayagan ako ng magulang ko.

Kapag yung may laban sila sa mga bampira, nagtatago ako nun at syempre nginig na nginig din ako nun dahil inaalala ko baka maamoy nila ako.

Eh may perfume or.. Hindi naman as in pabango. Yung bang kapag isasama din nila ako sa pag huhunt, may ispray sila saakin sa buong suot ko.

May amoy sya na mabango na mabaho hahahahah at yun raw kasi ginagamit din nila para di agad sila maamoy ng mga bampira.


I Lost Her {COMPLETED}Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon