{04 23 17} Special Chap. With Eli

8 3 0
                                    

Malinaw naman na kung paano kami nagkakilala ni Arya at ang iba pa.


Si Phoebe, ang kakambal nya....

Nakita ko nalang sya sa ospital nun. Hindi na ako nag tanong pa kung sino nakahanap sakanya basta ang mahalaga ay okay sya at nakabalik sya.



Ummm.... Ano pa ba?



Author: pwede mo ba maikwento ang tungkol sa buhok mo? Paano naging puti yan?

Una, hindi kasi ako kagaya ng mga ibang bampira. Dahil mabait ako at lalo ng malambot puso ko.

Kaya nga may araw na nilapitan ko nun si Arya.. Noong mga bata kami dahil awang awa talaga ako sakanya nun. Hindi ko mapigilan.



Tas pagkatapos, pinatrain nila ako at para sakali ay may pakinabang na ako sakanila.

Hanggang ito.. Ito sa buhok. Naging puti dahil sa mga pagsubok na nangyare saakin. Akala ko nga matanda ako eh. Pero hindi... Since hari ang tatay ko, nangyare din ito sakanya. Kaya pala, maputi din ang buhok nya nun at akalain ko ngang dahil matanda na sya pero hindi naman dahil dun. Dahil din sa kagaya ng mga naranasan ko. Kumbaga, lahi saamin.


Author: pero paano yung mga ibang bampira? Or kayo lang talaga may ganyan?

Kami lang may ganitong lahi. Sa lahi lamang ni Tatay.



Author: hmm. Then pagkatapos mamatay pamilya mo, ano pang nangyare? Dun na ba nag simula ang pag puputi ng buhok mo?

Oo. Lalong dun na nag simula at ibinigay saakin nya saakin ang pagiging hari nya.



Author: si Kyran naman.. Saan mo sya nahanap?

Nahanap ko sya sa may gubat na muntikan na nga syang mamatay dahil tinatakot sya nun ng isang lobo.

Dumating ako nun kaya ayun.. Para iligtas ang bata at pag bigyan pa ng buhay.

At sa sabi kong, may pagka malambot puso ko kaya kinuha ko sya.

Wala na rin syang pamilya kaya ako na ang naging pamilya nya. Naging turingan nyang kapatid. Pero bago mangyare yun ay ginawa ko muna syang bampira dahil paniguradong mapapatay pa sya ng mga kasamahan kong bampira.

Mabuti nga pumayag agad sya dahil wala na din syang matitirahan.


Ako din ang nagpa aral sakanya at dun sya nag aral sa normal na paaralan. Ayaw nya daw sa eskwelahan kung saan nandun ang mga bampira dahil gusto nya parin mamuhay ng normal at hindi ko na sya pinilit nun. Pinagbigyan ko sya sa kagustuhan nya.


Hanggang nga sa pagtagal nya ay... Magiging maayos din pala sya dun. Nakita kong andami nyang naging kaibigan. Lalo na si Anwen.


May araw ng pinakilala ni Kyran saakin si Anwen. Pure human sya at mabuti hindi dinala ni Kyran sa gubat kundi sa school ko nakilala sya.



I Lost Her {COMPLETED}Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon