*You have a new message
At bigla akong nakatanggap ng message na di ko alam kung kanino. Di naka save sa mga contacts ko ang nag text.
Happy Valentines, Miss Arya❤
Yun ang nakasulat sa text.
May bigla tuloy ako naalala sa "Miss"..
Dba yun ang tawag saakin ni Harry? Kaya agad kong dinelete iyon.
Paano naman nya nalaman # ko?
Kaya nag simula na akong maligo at wag munang mag isip isip ng iba.
Ayokong idistract ito kay JV.Pagkatapos ko maligo, mag ayos ng sarili at ang kwarto ay lumabas na ako ng kwarto.
Ang suot ko nga pala ay simple lang naman. Nag pink akong tshirt na v-neck, jeans, at dollshoes na kulay white.
"Tara na, JV" -Me
Tumango lamang sya na may ngiti at kinagulat ko nang paglabas namin ng bahay.
"Kaninong motor yan?" -Me
"Naalala mo pa ba ang noon?" -JV
"Oh? Yan ba yun?!" -Me
"Yes! Pinalitan ko lang ng kulay^^" -JV
Noong highschool rin kasi kami, kapag minsan ihahatid nya ako. Motor ang ginagamit nya at kulay green pa nun pero ngayon dark blue na.
"Dba favorite mo kulay blue? Pero dinark ko para cool^^" -JV. Tama sya~ Paboritong kulay ko rin yun.
Napangiti nalang ako at inaya nya na rin akong sumakay sa motor nya.
Pati ang helmet ay kulay dark blue rin. Pareho lang kami.
"Sa tagal ko nang hindi nasasakyan ito, parang nag balik rin saakin noon yung takot ko noong first time ko makasakay ng motor" -Me
"Hawak ka lang sa baywang ko at hindi ka mahuhulog dahil hawak rin kita" -JV
Ayan rin ang sinabi nya noon.
Kaya humawak na nga ako sa may baywang nya pero nang mag simula nang umandar at patakbohin ay bigla akong natakot. (Kagaya lang rin noon) dapat nga hindi na eh. Kaya instead sa baywang, ay napahawak na ako sa may tyan nya.
"Ganito ka rin noon ah, pero okay lang yan. Kapit ka lang saakin ng mabuti" -JV
Ngumiti nalang ako at idinikit ko rin ang ulo ko sa likod nya.
Yung feeling na nakakamiss rin pala sumakay sa motor. Yung sarap ng hangin habang kayakap mo pa yung taong.... .. Esssh hahahaha. Basta yun xD
.....
Nang makarating na kami..
Sa may playground pala kami pupunta. Hindi naman lamang pang bata ang andito. Malaki syang park, parang pang pamilya.
"Masarap kasi ang hangin eh, lalo nang kasama mo pa sya" -JV. Sabay tingin nya pa saakin at ngumiti nalang ako nun.
At pumunta na kami sa may bench nun na may katabing puno.
"Pwede na ba, Arya?" -JV
"Anong pwede na?" -Me
Tumingin muna sya saakin at..
BINABASA MO ANG
I Lost Her {COMPLETED}
Misterio / SuspensoIlang taong nawala ang kakambal ni Arya Tremaine na si Phoebe Tremaine. Noong bata sila ay nasa palaruan sila nun. Nag bobonding magkambal. Nangangako silang di magkakahiwalay habang buhay. Nang may dumating na tag ice cream, nag aya si Phoebe na g...