{04 25 17} Special Chap. With Kyran

10 3 0
                                    

Alam nyo na tungkol saamin ni Kuya Eli. Ano pa bang dapat kong sabihin?



Author: paano ka nawalan ng pamilya?

Hindi ko alam.


Author: anong ibig mong sabihin na hindi mo alam?


Nang mawala ako ay wala na akong maalala pa. Hanggang sa makuha nga ako ni Kuya Eli nun sa may gubat.



Author: paano ka nakapunta sa may gubat?

Hindi ko din alam. Basta.. Andudun na agad ako.



Author: hindi ka ba natakot kay Eli ay dahil bampira pala sya at kailangan nyang gawin kang bampira din?

Nagpakatapang ako at kaya pumayag na ako dahil sa wala na nga ako maalala



Author: hmm. Change topic na tayo since na-ikwento naman na ni Eli ang lahat tungkol sainyo. Ang tungkol naman sa pagiging varsity player mo sa school nyo? Isama na din natin si Anwen?

Isa akong volleyball player at taga setter. At kinuha ko ito dahil nainteresado ako sa sport na ito.

Hanggang sa makilala ko nun si Anwen pero badminton player naman sya.

Naging magkaibigan kami at nalaman nya na din na bampira ako. Nasabi ko sakanya dahil kakaiba syang tao. Napaka mabait nyang tao.


Oo, totoong kinagat ko sya para pang patunay lamang at hanggang dun lang. Hindi ko na sya uli kinagat pa.

Ayun lang.




Author: may gusto ka ba kay Anwen?

Actually... Kami na.


Author: O.O Kailan pa?! Wala kang sinasabi sa story ah?!

Malalaman din nila sa book 2.




Author: okay. So.. Gagawin mo ba syang bampira?

Malalaman din nila yun sa book 2.




Author: oo na😑 then tapos na tayo kay Anwen. Ummm.... Tungkol pa pala dun sa litrato na ng galing kay Anwen. Alam mo na ba kung kanino galing yun?

Hindi. Hindi ko na tinanong sakanya.


Author: hmm. Ang tungkol naman sa pagmatay ni Eli?

Hindi ako makapaniwala. Iniwan nya ako bigla bigla. Iniisip ko kung.... Hindi nya ba ako naisip man lang? Kasi paniguradong hindi nya susukuan ang buhay nya. Tsk~


Author: alam mo din ba ang pangyayare?

Oo. Dahil nakasama ako sa laban. Pero hindi ko sya nakita nun at may nag sabi nalang saakin.



Author: so anong ginawa mo ng mawala na sya? Nag aral ka parin ba?

Oo. Dahil nagka scholarship naman ako kaya hindi naman problema yun.


At.... Wala na akong ginawa pa. Pero hindi ako nagagalit sakanya.


Andami nya na din naitulong saakin kaya wala na ako ikadapat igalit sakanya. Nagpapasalamat na lamang ako sakanya.




Author: hmm. Kilala mo naman si Arya dba at ang kakambal nyang si Phoebe? Anong sa tingin mo ng mag kita na ang mag kambal? At ang pagkamatay ni Arya?


Hindi kami close sa isa't isa. Pero... Ayun.. Mabuting nagkita na sila at hindi na mamoblema pa si Ate Arya.



Sa pagkamatay nya, kahit hindi nga kami close.... Hindi ako makapaniwala. Bigla ko naisip si Kuya Eli na wala na nga sya, sumunod pa si Ate Arya.

Ayun lang din.



Author: alam mo ba nangyare kay Arya?

Oo. Nalaman ko sa isang kasamahan ko na si Zy.



Author: okay. Eh ang tungkol naman sa anak nila na si Julya?

Gusto ko sya makilala dahil... Ayun, nalaman ko din na di sya makakita pero napaka magandang bata nya.

Syempre ay ganun din kaganda si Ate Arya.


Gusto ko sana sya maturuan makipaglaban paglaki.

Hindi naman siguro magagalit tatay nya dahil pang self-defense din yun at kailangang kailangan nya yun.



Kaya sana... Magkita kami sakali.




.....


Author: hohohoo😂 ayun lang po mga katanungan ko at uli, pwede nyo pang dagdagan mga katanungan para sakanya o kahit kanino sa mga characters. Thank you😊💖💖

I Lost Her {COMPLETED}Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon