chapter 40

289 8 0
                                    

Maine POV

May importanteng pagmimeetingan daw mamaya mom maine,,,,

Weh?about san?

Ewan ko eh,pero malalan din natin yon dont worry,lahat ng employee dito kailangan naroon ,     ,,,,

Hmmm importante nga,,,,.....

Pagkarating ko palang sa office sinalubong na agad ako ng news ni tere,,,nakaka-curious  lang ha ,,,lahat dapat nandon?.....

So may update ako sa inyo about samin ni alden,,,
Pero bukod sa mga friends and family ko,si teresa palang ang nakakaalam na kami na ni alden dito sa company ,,,,,,isa kasi yun sa naging patakaran ng kompanyang to,bawal ang may magkasintahan dito,,,i dont know why,,,,basta bawal daw.....

Kaya hanggat maaare nagpaalala kami kay teresa na wag munang ipapaalam sa iba,kaya lang naman namin sinabi sa kanya ni alden kasi kaibigan namin sya....

So araw araw may coffee at pabrake fast ang babe ko,and every lounch sabay kaming kumakain,,,and kapag may free time kaming pareho idinidate nya ko,minsan don kami sa bahay nila kakulitan si tita yung mommy nya,,,

Ganun din minsan sa bahay rin namin,,,maingay ngalang kapag nagsama sila ni kuya,,,,,,

At kada araw na lumilipas mas lumalalim yung pagiibigan naming dalawa,unti unti nasasanay nako sa buhay pagibig na ni minsan ay diko pa danas.....

Syempre damang dama ko kung pano yung pag care sakin ni alden,,,na kahit na di naman na dapat ginagawa parin nya,minsan nga parang nakakahalata na ang ibang ka workmate namin ,,,,kaya inaabot sakin ng kurot ang malandi kong boyfriend na kung harutin ako wagas.....

Babe A calling.......

Ayan oh,kitam kasasabi kolang....

Hello babe?ako

Babe,can i come to your office,sabay tayung mag brake fast dyan dipa kasi ako nakain eh.....

What?baka may makakita sa atin,,,

Babe kasama naman nating si tere diba,,,edi iisipin nila friendly bfast lang,sige na please...

Babe ha,di kaba nagsasawa sakin,?mamayang lounch ako nanaman kasama mo,baka magsawa ka agad sakin nyan.....

What the,,,,,babe malapit nako ok,ayoko na ng ganyang words kaya please.....bye babe ilove you.....call ended.....

Haiisssst.......

Hmmm sino yan mom?si ser alden ba?ngingiti ngiting sabi ni tere...haisst mabait talaga tong babaeng to pero may pagkachismosa rin yan....

Yes si alden,,dito daw sya mag b-brake fast ,,  

What?edi baka may makakita,nakakahalata na nga yung iba eh....

Dont worry tere kasama ka namin sa brakefast kumain kanaba?

Yun naman pala eh,edi kahit araw arawin nya mom go ako dyan.....

four vs OneTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon