Ok maine get ready,dadating na yung makakasama mo sa photoshoot....sigaw ng nagaarange ng mga gagamitin sa shoot nila,
agad namang kumilos ang magkaibigan,O sya jan kana bes,punta nako sa shoot ko,dyan lang naman ako sa 3rd floor ok?......
Thanks bessy,sige go na,magpapaayos na ko....ngiting wika ni maine....
Habang inaayusan si maine ay kinakausap sya ng nakaassign sa outfit nya....
Maine ipapaalam kolang sayo ha,ang theme natin is basketball,pero para may trill ang isusuot mo ay naka sando like a Jersey, pero yung susuutin mo is fitted para hapet ang body mo,and in your lower is a very short fitted black syclings,this oh tignan mo.....Nanlaki ang mata ni maine sa nakita....
What?e parang panty na yan noh,dapat naka jersey up and down nalang....masungit na sabi nitoHephephep!ang may are ang nagpasya dito ineng,kung ayaw mo maghahanap nalang kami ng may gusto.....
Tsk,ok ok,sige na,,,kainis para namang sa dagat ako manggagaling .....
Hoy maine ,malaki bayad dito ,tiis lang magpopost kalang may datung na,tsaka pogi naman ang kapartner mo,and sa pagkakaalam ko son sya ng may are nitong branch nila no.....
Really?bakit naman?
Kasi sa pagkakaalam ko,wala na silang mahanap na magmomodell kaya nagparticipatenalang si bagets ,ayaw nyang mahirapan sa paghahanap ang parents nya....
Ah ang bait naman......
O sya,huy bilisan mo na isuot mona to,in 5min sarating na yung partner mo......
Kahit labag sa dalaga ang magsuot ng ganun ay pinilit nalang nya,para kumita ng pera,malapit na kasi ang final ,wala man syang kailangang bayarang tuition ay para din naman iyon sa mga kailangan nya sa school,lalo nat kailangan nya ng mas maraming libro para sa thesis nya.....ayaw nya kasing magtiwala sa computer
***
Ng inaayusan na ng buhok si maine,ay naririnig nya ang isang boses na papalapit sa pwesto nya...Yes ser,she is a gorgeous one...sabi ng baklang nagbigay ng outfit sa kanya . .
Really?baka naman mukhang hito yang gorgeous mo.....tila natuliling si maine sa narinig...
Tsk mukhang hito pala ha,baka ikaw ang mukhang hito ......inis na sabi ni maine,habang nakaharap sa salamin....
Hoy lu ann,tapos naba yang ginagawa mo?
Yes eto patapos na.....
Ok maine ,go na sa shoot....agad na napatayo si maine,
at muntik na syang mapatid ng makita ang lalaki sa pinto,
Tila pareho silang natulala sa isat isa,
BINABASA MO ANG
four vs One
Romancesimpleng tao nga ako pero mataas akong mangarap,,kaya kong tahakin ang landas ko kasama ang kuya at ang papa ko ,pero naman nung nakilala ko ang apat na mokong nayon,ginulo nila ang buhay ko,ou di ako kagandahan pero wag naman nilang ipangalandakan...