chapter 21

266 13 0
                                    

Maine pov

Diko na alam ang gagawin ko,
dahil sa lintik na promising na yon masisira yung pagkakaibigan namin ni alden,sa di nya alam na dahilan,pate tuloy sya nadamay,,,,

Diko rin naman pwedeng baliwalain ang sinabi ko,kasi ang bff ko naman ang mawawala sakin,
Shit bakit ba kasi yun pa yun sinabi kong patunay,ako rin may kasalanan eh,kaya magtiis ka maine dyan sa katarantaduhan mo,,,,,yan lang naman ang mga salitang ibinabato ko sa sarili kong ulo,,,

No choice,panibagong hamon,tadhana kailan mo ko paliligayahin,?yung tipong magkakaroon ako ng maraming kaibigan,kaibigan na maaasahan,makakapasa sa final,mangunguna sa campus this year,yung puro flat 1 lahat ng grades ko ,,,,,

Napasabunot nalang ako sa sobrang kahibangan ko.....

Hoy 7:30 na ha,?bat dika pa bihis?may pasok ka diba,,?naku menggay kung kailan malapit na ang final nyo saka ka nagbubulakbol....pamungad lang naman sakin yan ng kuya.

Kuya naman,fyi ha now molang ako naabutan dito ng 7:30 in my whole life,makapagsabi ng bulakbol to?maya pang 10 pasok ko,kasi yung 1st and 2nd subject ko tapos ng iexam,....agad ko namang paliwanag...

Sory naman,dimo agad sinabi eh,tara nga dito magtimpla ka ng kape,,,,,

Tsk manguutos lang pala...kuya mahirap bang magtimpla ng kape ha?

Meng now lang ako nagutos ha,sundin mona ko,kuya moko diba,etong babaeng to...

Tsss ,eto na,magdadrama pa....

Habang humihigop ng kape,mataman ko paring iniisip ang nangyare kagabe,alam ko dipa malinaw kay alden ang lahat kaya pustahan di ako non titigilan,dapat makaisip ako ng paraan para dina nya ulit ako lapitan....

Kuya,matanong ko lang ha,what if may iiwasan akong tao,yung tipong ayaw ko ng nilalapitan nya ko,pero naging kaibigan ko naman sya pero kung ayoko na sa kanya anong gagawin ko para mapaniwala ko syang ayoko na talaga sa kanya......deretsahan kong sabi.

Hmmm si alden bayan?

Tsk patay,malamang si alden agad ang iisipin nya,kasi bukod kay paolo si alden palang ang napapakilala kong kaibigan sa pamilya ko...

Bakit,nililigawan kaba ng ungas nayon?

Tsk kuya di si alden ok,basta iba,hindi sya,so anong gagawin ko kuya?

Edi wag mong pansinin,ano ba naman yan,kala ko matalino ka?tanga karin pala....

Kuya ang matalino at tanga magkaiba,ano ba kuya,umayos ka naman...

four vs OneTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon