chapter 44

188 7 0
                                    

Bwisit bwiset bwiset........
Inis na sabi ni alden,habang pinagsisipa ang gulong ng sasakyan nya,,,,,.....

Hoy brad baka mabutas yan,,at dina tayo makaales,,,anu bang kinabubwisitan mo?inis naring sabi ni rayver,,pano pagkabungad palang sa kanya ni alden,salubong na ang kilay nito at mainit ang ulo,,,dinga sila makaalis alis dahil pinanggigigilan nyang sipain ang gulong ng sasakyan nya.....
Magkasama kasi sila sa iisang project kaya sa araw araw na pagpasok sa trabaho ay magkasama sila ni rayver....



Bwiset yang jake na yan,,,,pate si maine,,,,kasasabi kolang sa kanya,,,lagi kong sinasabi"
Wag na wag syang magpapayakap saiba......malakas nitong sabi,at panay sipa parin sa gulong....


Tssss,,,sino bang inakap?si teresa?ang OA mo brad.....


Isa kapa,,kasasabi ko lang,si jake yung amo nating bwiset.......

Tila naginit naman ang ulo ni rayver sa narinig nya sa kaibigan,,,,panong di magagalit e sa jake pala nakipagyakapan.....

What?putch*sinong umakap?

Ewan,,,!basta pagkabukas ko ng pinto magkayakap sila,,at mas nakakainis pa nakita ako ni maine non pero anong ginawa nya'"hinayaan nya lang ako,,at tignan mo,diman lang ako sinundan....
Bwiset masarap bang umakap yun kesa sakin???shit......
Galit na galit pa nitong sabi,,,,na nakapagpainit pa ng husto ng ulo ni rayver....



Alam mo brad nananadya na yang jake nayan eh,,,,tara sapakin na natin,,dispatsahin na natin.....
Akmang pabalik na sa loob ng building si rayver ng awatin sya ng kaibigan.....


Hayaan mo sila,mukhang gusto naman nya yung ginagawa ng ser nya,,,,at padabog na pumasok ng kotse si alden.....

Tara na,,,may trabaho pa tayo....dagdag pa nito....






******
Asar na asar si maine pagkauwe nito sa condo,pano diman lang sinasagot ng boyfriend nya ang tawag at text nya,

Ni hindi na nga sya nito nasabayan sa pag lounch na parate nilang ginagawa,pate ang paghated na nagawa pa syang hintayin nito ng mahigit isang oras sa parking lot,dahil baka magaway sila kapag dina sya madatnan ng binata sa office nya pero pinaghintay lang naman sya nito sa wala.......

Kaya padabog itong humilata sa kama,at tinawagang muli ang kasintahan ,,,pero this time dina nya ito macontact.....


Kainis,,,kailangan kopa naman syang makausap about sa pagassign sa kanya ni tita sa cebu,,,grrrrr bat dina kita macontact........bwisit nitong sabi sabay hagis ng unan sa may pintuan nya.....



Dina nagawa pang kumain ni maine ng panghapunan,dahil narin sa ginabi na sya ng uwe kakahintay kay alden,,,kaya natulog nalang ito ng nakakunot ang kilay.....










four vs OneTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon