,maine POV
,tawag ,text wala....fine kung di sya magpaparamdam edi di rin ako magpapramdam,kainis.....
Ang aga aga nakakunot yang kilay mo"!
Boring lang ser jake"pero salamat po sa papasyal kahapon sobrang nag enjoy po ako....
Totoo talaga,nag enjoy ako sa casino filipino kahapon,para lang kaming nasa paraiso non,sana makabalik pa ki ulit don pero kasama syempre ang pamilya ko,pati si alden....ang bf kong tampororot
Nagenjoy rin ako,wait"' nga pala wala nanamang reply yung mga sinendan ko ng email....
What?haynako uwe nalang kaya tayo....
Bat ba uweng uwe ka maine?may nagaantay ba sayo?
Ahm e wala naman po,kaso nga nagsasayang lang po tayo ng oras dito ,e malamang hirap na si tere don kawawa naman....
Ok sige,bukas uuwe na tayo,pero sulitin natin ang day ngayun.....if you want....
Napahinga nalang ako ng malakas,,,haynako,bat dipa ngayun.....,?nagtatampo na si boyfie....
Ahm sige ser.....
Ok,so be ready ,magtotour tayo....
Ok ser, matipid kong sagot,nako mis kona ang mainila,maganda naman dito pero mas gusto ko don kasi nandon yung magpapsaya sakin,,ewan koba diko matanggihan tong si jake....
Bago kami lumarga,dinala na namin lahat ng gamit namin,dahil nga dederetso na kami umuwe ng mainila para di na kami pabalik balik....
Alden POV
May tiwala naman ako kay maine kaya chilax lang alden,,wala silang ginagawang masama,trabaho lang ang punta nila don,
Kaya di sya nakakapagreply sa tawag at text mo dahil sobrang busy sya,,,oo sobrng busy sya.....
.
.
.
Yan ang mga salitang patuloy na nagpapakalma sakin,,pang 2days nako dito sa condo nya,,,,sa mga tauhan ko nalang muna pinalalakad ang lahat ng trabaho ko,,,,
Hinihintay ko sya sa wala....No update,mabubuang na talaga ko....
11:45pm
,,,,balak ko na sanang umuwe ,,,palabas na ko ng condo nya ng may narinig akong parating na sasakyan.
Thank you ser nag enjoy po ako promise,,,,masaya nyang sabi
Welcome,dont worry mauulit pa iyon...have a good night,,,una na ko....
Sige ser ingat po sa byahe....bye....at kaway pa more,
Habang ako parang tanga lang na nakadungaw sa bintana sa sala,,,Maine POV
O bat nakaopen yung light sa loob?tila nakaramdam naman ako ng kaba dahil pagpihit ko ng pinto,,,hindi sya naka lock.....
BINABASA MO ANG
four vs One
Romancesimpleng tao nga ako pero mataas akong mangarap,,kaya kong tahakin ang landas ko kasama ang kuya at ang papa ko ,pero naman nung nakilala ko ang apat na mokong nayon,ginulo nila ang buhay ko,ou di ako kagandahan pero wag naman nilang ipangalandakan...