*kanta lang ako guys*(author)
di mapaliwanag(mapaliwanag)
pag-ibig,sayo'y tumitindi......
.
.
.
Di mapaliwa.......nagAlden POV
Makalipas ang ilang buwan,
nanatiling bato ang pagka tao ko,,,,,Ang mga kaibigan kong pinagtuunan ko ng galit,kaya hanggang ngayun sira ang samahan namin.....
maging di mommy ,diko pinapakinggan ang ano mang sabihin nya,,Naging matigas ako sa lahat.....
unti unti nagsisialisan ang mga empleyado ko dahil sa ugali koNapapatalikod sila pag dumarating ako... ......
Magmula ng malaman kong lumayo sya,
At mas lalo ng malaman kong sila na ,,,unti unti nakakaramdam ako ng sobrang lungkot,pero pumapaibabaw parin ang galit....walang araw na diko pinalipas ang alakAng sakit isiping,natupad at nakamit kona ang mga hangarin ko sa buhay,pero yung pinangarap kung sya yung makakasama ko,,,,,malabo na atang mangyare.......
Ngayun,,,sinubsob ko ang sarili sa trabaho.....nalimutan ko na ang sarili ko........
Diko na magawang magahit pa ng bigote at balbas......
,naghahaba narin ang buhok ko,,,,kimpi style....Ang saklap nga eh....sya madali lang akong kinalimutan,nakabingwet agad,samantalang ako tanging sa kanya lang nakalaan ang lahat sakin,,,naisip ko nga !mangbabae nalng kaya ako.....
Pero nasusuka ako....dahil umaasa parin ako,sobrang umaasa
,na tanging kanya lang ang lahat sakin.na baka balang araw maging akin ulit sya.....
Pero baka .......Ayokong isipin na ,naangkin na sya ni jake...as in ang sakit kung nangyare man yon ,pero ano pabang magagawa ko diba,,,?pero kahit anong mangyare,bastat buhay ako....mananatiling kanya ang pusot isip ko,,dati kopa sinasabi yan,at wala kong balak na ipadapk nalang sa hangin ang mga salitang yan.....
Ngayung patuloy kopang pinagaaral ang mga batang pinangarap nyang magtapos ,yung mga batang hangad na makagaya kami ni maine sa tagumpay na nakakmit namin,,,
At yung bahay para sana sa pagkakaroon ko ng pamilya sa kanya,,nakatayo narin.....Ang kompanyang sana sya yung kahalili ko ,unti unti nakakasunod na sa kompanyang kinabibilangan nya......
.......May pagkakataong gusto ko ng tapusin ang buhay ko,sa kadahilanang ako ang bumaboy at nanakit sa kanya.....
Sa mga sandaling nalaman ko ang lahat,gusto kong pumatay....
Gusto kong pumatay ,gusto kong patayin ang sarili ko,,, ,,,,labis rin akong nagalit kay koreen non..pero dina ko nakaganti pa dahil huli narin naman na ang lahat,nakalayo na sya....
Kaya sa oras na magkita muli kami,,,walang alinlangang itatama ko ang lahat,alam ko di magiging madali,pero sya na yung buhay ko,kaya di pwedeng diko sya uli mabawe....,
.
Sam Pov,hanggang ngayun,,,wala paring pansinan ang tropa....
May pagkakataong kapag nakakasalubong namin sya,,,,as in wala talaga ....parang hangin lang
Pero sobrang naaawa na kami kay alden...ang laki ng pinagbago nya,,,,kung yung dateng suplado ngayun ay tigre na,,,tingin palang mapapaatras kana...
May pagkakataong nakokonsensya kami sa di namin pagpansin sa kanya.....sabi kasi ni rayver mas maigi kung hayaan nalang muna namin si alden para ng sa ganon mapagisipan nya ang lahat ng sarili lang nya,dahil ilang beses namin syang kinonfront non para linawin ang lahat pero nanaig ang galit nya,,,kaya minabuti nalang namin na mas maganda kung hayaan nalang muna pero ngayun magmumukha na syang ermitanyo sa sobrang kapabayaan sa sarili
BINABASA MO ANG
four vs One
Romancesimpleng tao nga ako pero mataas akong mangarap,,kaya kong tahakin ang landas ko kasama ang kuya at ang papa ko ,pero naman nung nakilala ko ang apat na mokong nayon,ginulo nila ang buhay ko,ou di ako kagandahan pero wag naman nilang ipangalandakan...