Rayver pov
Halos mag 1week na kong pabalik balik kina alden,sa mismong bahay nila ni maine,,,
After her check up,at malaman naming buntis sya,ayon todo ingat kaming lahat na mga kaibigan nya ,lalo na syempre ako,sobrang saya ko dahil isa ko sa pinaglilihian ni maine hehe...Nagtatampo pa nga yon kapag umuuwe na ko,di nman ako makapag stay ng matagal don dahil may work ako,at isa pa parate kong pinagbabantaan ni alden kaya mahirap na....nakailang batok na sakin yon. ..
Flashback...
Alden calling.........
O brad!"ako
Paalis na ko sa bahay,babe requested you nanaman ,umayos ka ha,kakaltukin kita
Ang hard,,after work ko brad puntahan ko sya,nga pala pwede bang ipasyal......
Dina kailangan,ayokong mapagod ang babe ko ok ,,sabi kolang pumunta ka hindi yung kung ano ano payang binabalak mo,bakit ba kasi sa dinami rami ng paglilihian nya ikaw pa,,!"di hamak naman na mas pogi at mas mabango ko sayo....
Haha,o sya tama na,baka masira ang cellphone mo nyan brad hehe....
Umayos ka ray,,i will asked her kung anong ganap mo habang kasama sya paguwe ko ok?..
Then i ended the call
Every time na nakaksama ko si maine,wala naman kaming ibang ginagawa kundi ang manood ng movies,kumain ,sa totoo lang mananaba ko sa ginagawa ko together with her,puro prutas,gulay.....
At ang pinaka favorite ko pa na ginagawa nya ay yung pinanggigigilan nya kong yakapin hihi....
Ang sarap sa feeling sobra....pero alam ko naman yung limitation ko no...Di lang talaga ko maka move on sa mga yakap nya,kinikilig ako...
Oopsss kwento ko sa inyo ang love and life ko,,,
Hanggang ngaun wala pa talaga kong matipuhan after that ligawan kay jullie masyado kong natroma,
Sa tagal na panliligaw na ginawa ko na halos abutin nang taon tapos basted lang din,?feeling ko tatanda na kong binata eh...
Magaalaga sa magiging pamangkin,maiinggit sa mga kaibigan kong may love life ,at lalo na magseselos sa mga kilig moments nitong si alden and maine,until niw affected parin ako,,,
Di nyo ko masisisi,maine is my first love ,
as in sya lang yung pinaglaanan ko ng pagibig kong tunay pero sa kamalasan kaibigan kopa ang naging kahate ko...masaya naman na ko sa kanila diko lang talaga maiwasang . ......Sam Pov
Love punta tayo kila maine,sama rin natin sina gab and rod,,,maine text me magisa nanaman daw sya ron,kawawa naman....
Ohw,ok love ,approve ako dyan.pagsangayon ko naman agad..
I feel happy when i see maine,,,naaalala ko kasi yung......
Tsk,,,i hate my self na talaga....
Nakakatuwa naman at magkasundo na sina maine,joyce at gab ,lalo na ngayun buntis si maine at diko parin matanggap hehe....
BINABASA MO ANG
four vs One
Romancesimpleng tao nga ako pero mataas akong mangarap,,kaya kong tahakin ang landas ko kasama ang kuya at ang papa ko ,pero naman nung nakilala ko ang apat na mokong nayon,ginulo nila ang buhay ko,ou di ako kagandahan pero wag naman nilang ipangalandakan...